สมาชิก A Pink พูดถึงความยากลำบากของพวกเธอก่อนที่จะเดบิวต์ในรายการ “Sketchbook”

สาวๆ A Pink ได้เข้าเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Yoo Hee Yeol’s Sketchbook” ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2014 ซึ่งพวกเธอได้นำการแสดงพิเศษมาโชว์บนเวทีหลายเพลง และได้โปรโมทซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเธอด้วย

ในระหว่างการสัมภาษณ์สั้นๆกับ MC ยูฮียอล อึนจีเผยว่าสมาชิกเอพิ้งค์เคยมีประสบการณ์ที่ยากลำบากอยู่หลายปีก่อนที่พวกเธอจะเดบิวต์ เป็นเวลา 4 ปีแล้วนับตั้งแต่ที่พวกเธอเดบิวต์และพวกเธอก็ยังคงภาพลักษณ์ที่สดใสร่าเริง สาวๆยังต้องเพชิญหน้ากับความลำบากในช่วงปีแรกๆท่ามกลางการแข่งขันของเกิร์ลกรุ๊ป

MC ยูฮียอลถามว่า “ในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปซึ่งมีการแข่งขันที่หนักหน่วง พวกคุณเผชิญหน้ากับวิกฤตนี้ยังไง?” อึนจีได้ตอบว่า “แทนที่จะเรียกมันว่าวิกฤต เราต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากก่อนที่เราจะเดบิวต์ ซึ่งก่อนที่เราจะเดบิวต์ พวกเราทุกข์และซึมเศร้าเพราะความเครียดก่อนที่จะเดบิวต์และคิดว่า ‘เราจะประสบความสำเร็จจริงๆเหรอ?’ เราไม่ใช่คนพูดเก่งเวลาอยู่กับคนอื่น ดังนั้นภารกิจของเราในตอนนั้นอย่างน้อยคือพูดกันทั้งวันค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. มด says:

    a pinkจร้าก่อนที่พวกเธอจะเดบิวต์เป็นยังไงนั้นพี่ไต์ม่รู้แต่ที่พี่รู้ก็คือพวกเธอพยายามมากๆเลยกว่าจะได้เดบิวต์ต้องเจออะไรที่ยากมากๆกว่าจะมาถึงทุกวันนี้มีแฟนคลับเยอะนะพี่เชื่อว่าพวกเธอทำได้แน่นอนจร้าให้กำลังใจเสมอนะจร้ารักapinkนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า