จีดราก้อน Big Bang ไม่คิดว่าเขาจะสามารถเป็นโปรดิวเซอร์แบบประธานยางฮยอนซอกได้!!

จีดราก้อน (G-Dragon) ลีดเดอร์วงบิ๊กแบง (Big Bang) ได้แสดงความนับถือต่อหัวหน้าโปรดิวเซอร์และประธานแห่ง YG Entertainment ยางฮยอนซอก

จีดราก้อน Big Bang ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2014 ในร้านกาแฟใน Mapo-gu เขาได้เผยความคิดในเส้นทางดนตรีของเขา

วงการเพลงในและนอกประเทศเกาหลีต่างรู้กันดีถึงความมีอัทธิะลทั่วโลกของจีดราก้อนผ่านงานกลุ่มและงานเดี่ยวของเขา และเส้นทางดนตรีที่โลดโผนของเขา นี่เป็นเพราะจีดราก้อนได้โปรโมททั่งโลก และยังมีคอนเน็คชั่นกับดาราดังจากหลายประเทศ นอกจากนี้จีดราก้อนยังเริ่มเส้นทางการเป็นโปรดิวเซอร์ และฝึกฝนนักร้องรุ่นน้องอีกด้วย

เมื่อนักข่าวถามว่าจีดราก้อนมีแผนจะทำงานในฐานะโปรดิวเซอร์แบบประธานยางฮยอนซอกหรือไม่? จีดราก้อนตอบว่า “ผมดูพี่เขาตั้งแต่ที่ผมยังเด็ก แต่ผมไม่คิดว่าผมจะทำได้แบบเขาครับ นี่เป็นงานที่ไม่ง่ายเลยจริงๆ”

จีดราก้อนกล่าวต่อ “ผมคิดว่าพี่ยางฮยอนซอกเป็นคนพิเศษในสายงานนี้ครับ แม้ว่าตอนที่ผมเพียงแค่ทำอัลบั้มของตัวเอง ผมทำให้แฟนๆรอคอยและไม่สามารถออกอัลบั้มได้ทันเวลา แล้วผมจะสามารถทำอัลบั้มให้คนอื่นได้อย่างไรครับ?”

จีดราก้อนกล่าวต่อ “มันอาจเป็นไปได้ถ้าผมได้เรียนรู้มากกว่านี้ มีเวลามากกว่านี้และมีโอกาสด้วย แต่เมื่อมองไปยังพี่ยางฮยอนซอกในตอนนี้ เขาได้ทำสิ่งที่ผมไม่กล้าที่จะลองด้วยตัวของเขาเอง ดังนั้นผมไม่คิดว่าจะมีโอกาสกลายเป็นโปรดิวเซอร์ได้มากเท่าไหร่ครับ”

แทยังกล่าวว่า “ผมไม่เคยคิดว่าผมจะกลายเป็นโปรดิวเซอร์เลยครับ ไม่ใช่เพราะมันยาก แต่เป็นเพราะผมอยากเป็นนักร้องตั้งแต่ตอนเริ่มต้นดังนั้นผมจึงเป็นนักร้องในตอนนี้และจะเป็นนักร้องที่ยิ่งใหญ่ครับ”

แปลจาก mwave โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า