จีดราก้อนกล่าวว่า BIGBANG อาจจะคัมแบ็คในปีหน้า + ไม่ขอออกความเห็นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับกิโกะ

ก่อนหน้านี้ BIGBANG ตั้งใจว่าจะคัมแบ็คกันในปีนี้แต่น่าเสียดายที่ต้องเลื่อนออกไปอีก

ในระหว่างการสัมภาษณ์ของเขาในร้านกาแฟในกรุงโซล วันที่ 25 พฤศจิกายน 2014 หนุ่มจีดีกล่าวว่า “ผมคิดว่า BIGBANG น่าจะปล่อยอัลบั้มในปีหน้านะครับ…ผมคิดว่าผมพูดแบบนี้มาตั้งแต่ปีที่แล้วและผมก็ยังคงทำมันพังเพราะผมคิดว่ามันน่าจะเกิดขึ้นแต่มันก็ไม่ ดังนั้นผมจึงไม่สามารถพูดได้ว่ามันจะเกิดขึ้นครับ”

“เอาจริงๆแล้วผมก็เตรียมความพร้อมสำหรับงานของ BIGBANG อยู่ในตอนนี้…มันอาจจะฟังดูเหมือนเป็นการแก้ตัวนะครับ แม้ว่าผมจะไม่ใช่คนประเภทที่ปิดกั้นประสบการณ์ความคิดสร้างสรรค์ แต่ตามจริงแล้วมันก็ไม่ได้ออกมาดีอย่างที่เคย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมต้องคิดไตร่ตรองให้มากขึ้นและผมอยากจะเจอกับพวกคุณเร็วๆให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เหนือสิ่งอื่นใด”

“ผมอยากจะนำเพลงดีๆมาให้ทุกคนนะครับ แต่เพลงที่ดีมันยังไม่เสร็จดังนั้นถ้าทุกคนรออีกหน่อย เราจะทำให้มันดีขึ้น…มันจะดีนะครับถ้าเราสามารถมาทักทายพวกคุณได้ในเร็วๆนี้…ผมคิดว่าอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่สำคัญกับเรามากดังนั้นเราจึงตั้งใจทำงานกันอย่างหนักครับ”

และในระหว่างการสัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวได้ถามจีดราก้อนเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับมิซูฮาร่ากิโกะ แต่หนุ่มจีดีได้กล่าวว่า “ผมไม่ขอออกความเห็นใดๆในเรื่องนี้ครับ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Anonymous says:

    ………

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า