แจ็คสันและแบมแบม GOT7 ต่างแข่งโพสต์ภาพหน้าตาน่าเกลียดของอีกฝ่ายลง SNS!!

สมาชิก GOT7 แจ็คสันและแบมแบมต่างแข่งโพสต์ภาพหน้าตาน่าเกลียดของอีกฝ่ายลงใน SNS เพื่อแสดงความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน

คืนวันที่ 23 พฤศจิกายน 2014 แบมแบมเป็นคนแรกที่เริ่มสงครามโพสต์หน้าตาน่าเกลียดลงใน SNS ของเขาผ่านทวิตเตอร์ และเขียนข้อความว่า “พี่แจ็คสันครับ…ผมเสียใจ” พร้อมทั้งโพสต์รูปมาด้วย

จากรูปดูเหมือนจะเป็นรูปภาพที่บิดเบี้ยวของเพื่อนสมาชิก GOT7 ยูคยอมและแจ็คสัน สิ่งที่น่าสนใจคือขนาดหัวของแจ็คสันนั้นไม่สมส่วนโดยเล็กเป็นอย่างมาก

ต่อมาแบมแบมยังโพสต์อีกรูปพร้อมข้อความว่า “พี่แจ็คสันครับ ผมแค่อยากบอกว่าผมรักพี่…มากเลยครับ♥” เขาเผยว่ารักแจ็คสันแม้จะโพสต์ภาพสุดน่าเกลียดของเขา โดยนี่เป็นรูปหน้าตาตลกๆจากเซลฟีของแจ็คสัน ในรูปนั้นแจ็คสันทั้งตาห่าง จมูกบานและยังปากบวมเจ่อแบบสุดๆ ซึ่งไม่ว่าดูกี่ครั้งก็ยังตลกทุกครั้ง

เหยื่อคนต่อไปของแบมแบมยังคงเป็น ‘อเมริไทยกง’ ไลน์ (อเมริกัน-มาร์ค, ไทย-แบมแบม, ฮ่องกง-แจ็คสัน) ได้แก่มาร์ค ซึ่งเขาได้โพสต์หน้าตาตลกๆที่บิดเบี้ยวของมาร์ค หนึ่งในสมาชิก GOT7 จากภาพจะเห็นว่ามาร์คกำลังเงยหน้าทั้งตาห่างและจมูกบาน ยากที่จะกล่าวว่าเขายังคงความหล่อเช่นเคย

เมื่อแจ็คสันตระหนักว่าแบมแบมรักเขามากแค่ไหน เขายังโพสต์ภาพลงใน Instagram ของเขาพร้อมข้อความว่า “ฉันแค่อยากบอกว่าฉันรักนายเหมือนกัน…<3” และเผยให้เห็นภาพตลกๆของแบมแบม

จากภาพแบมแบมกำลังอ้าปากแสยะยิ้ม ย่นหน้าผากและเผยให้เห็นคางสามชั้นของเขา นี่เป็นภาพที่ทั้งตลกและน่าจะห่างไกลกับความหล่อปกติของเขาไปเยอะเลยทีเดียว

ส่วนมาร์คนั้นยังคงไม่ตอบโต้ใครและอยู่อย่างสงบท่ามกลางสงครามลงรูปหน้าตาน่าเกลียดของกันและกัน

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. JYP+Nation says:

    5555555555555555555

  2. Phare GOT7 says:

    แบมๆฮาที่สุดคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า