อีโบยองส่งรถบรรทุกอาหารไปให้รุ่นน้องที่สนิทอีจงซอกและทีมงานกองถ่าย Pinocchio!!

ดาราสาวอีโบยองได้แสดงความสนับสนุนต่ออีจงซอกดารารุ่นน้องที่เคยแสดงคู่กับเธอในเรื่อง I Hear Your Voice รวมทั้งผู้กำกับและทีมงานละคร Pinocchio โดยส่งรถบรรทุกอาหารไปเลี้ยงและให้กำลังใจ

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2014 ตัวแทนละคร Pinocchio ได้เปิดเผยว่า “ดาราสาวอีโบยองผู้ซึ่งสนิทสนมเป็นพิเศษกับผู้กำกับโชซูวอน, นักเขียนบทพัคฮเยรยอนและดาราหนุ่มอีจงซอก เธอได้ส่งรถบรรทุกอาหารมาเลี้ยงทีมงานในกองถ่าย”

เมื่อปีที่แล้วอีโบยองและอีจงซอกได้แสดงคู่กันในเรื่อง I Hear Your Voice ซึ่งผู้กำกับและนักคนบทคนเดียวกันกับเรื่อง Pinocchio คือผู้กำกับโชซูวอนและนักเขียนบทพัคฮเยรยอน ตั้งแต่นั้นมาเธอจึงสนิทกับอีจงซอกและทีมงานเป็นอย่างมากเห็นได้จากการให้สัมภาษณ์ที่ผ่านมา

เมื่ออีโบยองแสดงการสนับสนุนทีมละครอดีตเพื่อนร่วมงานของเธอ เธอส่งรถบรรทุกอาหารเกาหลีราว 100 ชุดไปยังกองถ่าย จากภาพจะเห็นว่าเหล่าทีมงานนั้นต่างเพลิดเพลินกับอาหารที่เธอส่งมา กระทั่งอีจงซอกยังได้ถ่ายภาพกับแบนเนอร์ของเธอด้วย

อีจงซอกเขียนข้อความว่า “พี่โบยองครับ ผมจะกินอาหารให้อร่อยเลย ผมจะกินมากๆเพื่อจะได้รู้สึกมีพลังและจากนั้นจะได้สร้างสรรค์ละครที่ดีออกมาครับ!” ดาราหนุ่มกล่าวขอบคุณอีโบยองเผยให้เห็นความสนิทสนมของทั้งคู่

อนึ่ง Pinocchio ออกอากาศทุกวันพุธและพฤหัสบดีเวลา 10 p.m. (KST)

แปลจาก soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า