สุดฟิน!!คยูฮยอน SJ บินลัดฟ้ามาไทยพบปะแฟนๆพร้อมเปิดตัวสาหร่ายอบกรอบใหม่จาก “มาชิตะ”!!

11 พฤศจิกายน 2557 : รับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสาหร่าย “มาชิตะ” ย่างเข้าปีที่ 4 สำหรับ “คยูฮยอน” หนุ่มเกาหลีสุดฮอตขวัญใจสาวๆ และหนึ่งในสมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ ที่ล่าสุดบินลัดฟ้ากลับมาร่วมกิจกรรมพิเศษกับแฟนคลับพร้อมขนเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่มามอบให้กับแฟนๆ แบบจุใจอีกครั้ง ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์สาหร่ายอบกรอบใหม่ของมาชิตะ ที่งานนี้รับรองว่าแฟนๆ เป็นได้หายคิดถึงกันแน่นอน

โดยในงานแฟนมีตติ้ง “มาชิตะ คยูฮยอน แฟน สวีตติ้ง : แคร์ทุกความห่วงใจ ใส่ใจทุกความรู้สึก” เริ่มขึ้นอย่างคึกคักที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ กองทัพแฟนคลับคยูฮยอนตัวจริงไม่มีพลาดมารวมตัวรอนักร้องคนโปรดกันตั้งแต่เช้าตรู่ เริ่มงานที่ คุณภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจนอนแอลกอฮอล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ออกมาแนะนำผลิตภัณฑ์สาหร่ายอบกรอบสไตล์เกาหลีใหม่ล่าสุดจากมาชิตะ ที่ผลิตจากสาหร่ายเกรดพรีเมี่ยม อบด้วยน้ำมันงาสูตรต้นตำรับเกาหลีแท้ๆ ให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกัน ก่อนที่คยูฮยอนจะปรากฏตัวเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์จากแฟนๆ

ก่อนที่กิจกรรมเล่นเกมส์บนเวทีจะเริ่มขึ้น “มาชิตะ” ได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษ เพื่อมอบความสุขต่อเนื่องให้กับแฟนคลับที่มีวันคล้ายวันเกิดในวันงาน โดยมาชิตะได้ให้คยูฮยอนหอบเค้กวันเกิดก้อนโตออกมาเป่าอวยพรให้กับแฟนๆ พร้อมทั้งยังมอบผ้าพันคอที่เตรียมไว้ให้กับแฟนๆ ผู้โชคดี โดยคยูฮยอนได้นำผ้าพันคอไปสวมให้กับเจ้าตัวเลยด้วย จากนั้นได้เวลาของทุกคนที่จะได้ร่วมเล่นเกมกันอย่างสนุกสนาน เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษจากมือคยูฮยอน เรื่อยไปจนถึงเกมทําข้าวกล่องสุขภาพที่แฟนๆ ผู้โชคดี 8 คนได้มีโอกาสทําข้าวกล่องให้คยูฮยอนเลือกทาน จากนั้นคยูฮยอนยังแจกโปสเตอร์และสแตนดี้ขนาดเกือบเท่าตัวจริงให้แฟนๆ เองกับมือ นอกจากนี้แฟนคลับยังร่วมเซอร์ไพรส์คยูฮยอนเพื่อแสดงความยินดีกับการออกผลงานอัลบั้มเดี่ยวเป็นครั้งแรกที่ใช้ชื่อว่า “At Gwanghwamun” ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เรียกว่ามางานวันนี้วันเดียว แฟนๆ เป็นต้องฟินแล้วฟินอีกกันไปอีกนานแน่นอน

คยูฮยอนพูดหยอดคำหวานบนเวทีกับแฟนๆ ทุกคนว่า “ผมมาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว และทุกครั้งที่มา แฟนๆ ชาวไทยก็มาต้อนรับผมอย่างอบอุ่น ไม่ใช่แค่ที่งานนี้ แต่มารอรับผมตั้งแต่ที่สนามบินเลย ประทับใจทุกครั้งครับ วันนี้มางานแฟนมีตติ้งกัน ผมก็อยากมาสนุกกับแฟนๆ ทุกคนอย่างเต็มที่ที่สุด ถือว่าตอบแทนความรักที่แฟนๆ ชาวไทยทุกคนมีให้กับผมครับ”

ถามว่าอยากให้ทิ้งท้ายอะไรอีกมั้ย คยูฮยอนตอบพร้อมรอยยิ้มว่า “มาสนุกกันเต็มที่แล้วอย่าลืมไปลองชิมมาชิตะอบกรอบใหม่กันนะครับ” ไม่ต้องบอกแฟนๆ ก็พร้อมจะอุดหนุนอยู่แล้วจ้า คยูฮยอนจะได้บินมาให้ใกล้ชิดกันอีกบ่อยๆ

โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. kyu kyu says:

    น่ารักตลอด เด็กคนนี้ น่ารักขึ้นทุกๆวันเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า