ว้าว!!โจอินซองเซอร์วิสแฟนคลับทั้งกอดและหอมในงานแฟนมีตของเขา!!

ดูเหมือนว่าบรรยากาศงานแฟนมีตของดาราหนุ่มโจอินซองจะอบอวลไปด้วยความสุข เมื่อเขาเซอร์วิสแฟนๆมากมายทั้งกอดและหอมจนสาวๆใจละลาย

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2014 โจอินซองได้จัดงานแฟนมีตขึ้นในประเทศเกาหลีชื่อว่า 2014 Zo In Sung Fan Meeting ท่ามกลางแฟนคลับของเขาที่ร่วมงานกันมากมาย

หลังจากโจอินซองปรากฏตัวเซอร์ไพรส์จากทางด้านหลังของผู้ชม เขาได้จับมือกับแฟนๆทุกคนที่เดินทางไกลมาเพื่อเข้าร่วมงานนี้โดยเฉพาะ

โจอินซองได้แสดงให้แฟนๆเห็นในด้านต่างๆที่หลากหลายของเขา เขาได้พูดคุยถึงเบื้องหลังกองถ่ายในผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง It’s Okay, It’s Love จากนั้นเขาได้จัดคำถามและคำตอบที่แฟนๆสงสัย และตอบคำถามด้วยความสนุกสนาน

เมื่อพูดถึงดีโอ EXO ซึ่งแสดงร่วมกับเขาในเรื่อง โจอึนซองได้กล่าวติดตลกว่า “บางทีผมก็เห็นคังอูครับ” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

Jo In Sung-fan meeting-2

อีกวางซูได้เข้าเป็นแขกรับเชิญพิเศษในงานนี้ได้ปรากฏตัวขึ้น และเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆได้เป็นอย่างมากเมื่อโจอินซองได้กอดกวางซูจากทางด้านหลังทำให้แฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์กระหึ่ม

ในงานโจอินซองกล่าวว่า “ผมวางแผนที่จะไปพบกับแฟนๆชาวต่างชาติผ่านการโปรโมทในเร็วๆนี้ครับ และโชคดีที่ผมได้มาทักทายกับพวกคุณก่อนหน้านั้น เรามาพบกันใหม่ปีหน้านะครับ ผมหวังว่านี่จะกลายเป็นความทรงจำที่ดีของพวกคุณครับ”

นอกจากนี้โจอินซองยังให้แฟนๆได้ร่วมสนุกบนเวทีและแสดงฉากหอมหน้าผากและกอดจากทางด้านหลังของเรื่อง That Winter, The Wind Blows ซึ่งแฟนคลับผู้โชคดีทั้งได้กอดและหอมจากเขา ทำให้แฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์กันอย่างอิจฉา

เซอร์วิสขนาดนี้เมื่อไหร่พี่โจอินซองจะมาประเทศไทยบ้างนะ

แปลจาก enewsworld โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า