หวาน!!ซงแจลิมทาลิปสติกให้กับคิมโซอึนเขาให้เธอหลับตาและทำเสียงจุ๊บ!!

ยิ่งนานดีกรีความหวานยิ่งเพิ่มมากขึ้นทุกทีสำหรับคู่แต่งงานในจอซงแจลิมและคิมโซอึนจากรายการ We Got Married และล่าสุดดาราหนุ่มทาลิปสติกให้กับภรรยา

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2014 มีการออกอากาศรายการ We Got Married ในตอนนี้ซงแจลิมได้ลงมือทำอาหารให้คิมโซอึนภรรยาของเขาทานในบ้าน ชายหนุ่มเจ้าชู้ใส่ภรรยาเช่นเคย

ขณะที่ซงแจลิมกำลังล้างจาน คิมโซอึนได้หยิบลิปสติกแท่งใหม่ขึ้นมาทาเบาๆและกล่าวว่า “ตอนนี้ฉันทาลิปสติกแล้ว ฉันดูมีชีวิตชีวามากขึ้นใช่มั้ยคะ?” เมื่อเขาเห็นเธอหยิบลิปสติกจึงจำเสียงจุ๊บๆใส่เธออย่างเจ้าชู้เช่นเคยโดยล้างจานไปพร้อมส่งเสียงว่า “จุ๊บ เบบี้ จุ๊บ” อย่างอารมณ์ดี และเมื่อสัมภาษณ์เกี่ยวเขากล่าวว่า “ผมบอกเธอให้ชินกับเสียงนี้ครับ” พร้อมทั้งเสียง “จุ๊บ จุ๊บ จุ๊บ”

Kim So Eun-Song Jae Lim-Lipstick-2

เมื่อล้างจานเสร็จเขามานั่งข้างภรรยาและหยิบลิปสติกมาจากมือเธอพร้อมกล่าวว่า “ครั้งที่แล้วคุณโกนหนวดให้ผม” จากนั้นจึงให้เธอหลับตาพร้อมกับค่อยๆทาลิปสติกให้กับเธอ

ขณะที่คิมโซอึนหลับตา ซงแจลิมทาลิปสติกให้กับเธออย่างตั้งใจ ต่อมาเขาใช้มือแตะที่ริมฝีปากของเธอพร้อมกับทำเสียงจุ๊บ ทำให้ภรรยาลิมตาขึ้นมาทันที

คิมโซอึนมองหน้าสามีและกล่าวว่า “ฉันรู้ว่าคุณไม่ได้ทำจริงๆ” ทำให้ซงแจลิมถึงกับผิดหวังที่หลอกภรรยาไม่สำเร็จและกล่าวว่า “ชิ” ต่อมาเธอจึงกล่าวขอบคุณเขาพร้อมกับกล่าวว่าเธอรู้ทันเขาหรอกน่า

แปลและเขียนโดย Youzab หากนำบทความออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

ชมคลิปความหวานของทั้งคู่ขณะที่ซงแจลิมทาลิปสติกให้คิมโซอึนด้านล่างเลย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. Wow says:

    ขอนอกเรื่องอยากรู้ลิปติกยี้ห้ออะไร5555

  2. อ๊ายย says:

    ชอบปู้ชายแบบนี้ข่ะ ดูเจ้าชู้ ดูฟิน อยากได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า