พัคชินฮเยเลือกจางกึนซอกและอีมินโฮเป็นดาราชายที่เธอทำงานเข้ากันได้ดีที่สุด!!

Jang Geun Suk-Park Shin Hye-Lee Min Ho

พัคชินฮเยดาราสาวมากความสามารถเลือกดาราหนุ่มจางกึนซอกและอีมินโฮเป็นนักแสดงชายที่เธอทำงานด้วยได้ดีที่สุด

ล่าสุดพัคชินฮเยได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร @star1 และในหนังสือได้สัมภาษณ์ดาราสาวเกี่ยวกับการทำงานกับดาราชายที่แสดงคู่กับเธอทั้ง อีมินโฮ, จองยงฮวา, จางกึนซอก, ยุนชียุน, อีวานและอื่นๆ ที่ต่างแสดงคู่กับเธอและได้รับการตอบรับที่น่าพอใจ

พัคชินฮเยกล่าวว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ยินแบบนั้น ฉันหมายถึงฉันทำในส่วนของฉันเพื่อให้ดาราที่แสดงคู่ดูโดดเด่นมากขึ้น พวกเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากล้นอยู่แล้วที่สามารถเป็นดาราฮันรยูได้โดยไม่ต้องมีฉันค่ะ”

จากนั้นกล่าวต่อ “มันทำให้ฉันมีความสุขเมื่อคิดว่าฉันมีอิทธิพลเล็กน้อยในเรื่องนั้น แต่หากเรามองอย่างจริงจังแล้ว บางทีฉันอาจเป็นฝ่ายได้ประโยชน์มากกว่าค่ะ ฉันรู้สึกขอบคุณต่อทุกคนจริงๆ”

เมื่อมีคำถามให้เธอเลือกดาราชายที่เธอทำงานด้วยได้ดีที่สุด พัคชินฮเยเลือกจางกึนซอกและอีมินโฮ

“ตอนที่เราถ่ายทำละคร You’re Beautiful ทางสถานี SBS ฉันเข้ากับพี่จางกึนซอกดีจริงๆค่ะ เราอยู่บนทางเดียวกันที่ทำให้การถ่ายทำดำเนินไปอย่างราบรื่น ไม่เฉพาะในละครเท่านั้น แต่ในชีวิตจริงเรายังสื่อสารกันได้เป็นอย่างดีค่ะ”

จากนั้นเธอกล่าวถึงอีมินโฮว่า “หากฉันต้องเลือกอีกคน ก็คงจะเป็นพี่อีมินโฮค่ะ เราทำงานด้วยกันในงานล่าสุดของฉันและเขาเป็นคนดีจริงๆค่ะ ดังนั้นเราจึงเข้ากันได้ดีเมื่ออยู่ด้วยกัน พวกเขาทั้งคู่ต่างอยู่ในความทรงจำของฉันค่ะ”

แปลจาก enewsworld โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า