B.A.P ยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาใต้และประกาศพักงานชั่วคราว!!

ดูเหมือนว่าสมาชิกวง B.A.P จะต้องการเวลาพักหลังโหมงานหนัก เมื่อล่าสุดมีการประกาศยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาใต้ไปแล้ว

วันที่ 28 ตุลาคม 2014 ต้นสังกัด TS Entertainment ได้ประกาศผ่านเพจ facebook อย่างเป็นทางการถึงการยกเลิกทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาใต้และประกาศเกี่ยวกับตารางงานในเดือนพฤศจิกายน โดยคำแถลงการณ์มีดังนี้

“สวัสดี, นี่คือ TS Entertainment

เริ่มจาก..เราทราบซึ้งเป็นอย่างมากที่คุณคอยให้การสนับสนุน B.A.P และเราอยากจะบอกรายละเอียดเกี่ยวกับตารางงานของวง B.A.P ให้ได้ทราบ

B.A.P และ TS ต่างเติมเต็มเป้าหมายที่มีร่วมกันมานาน เมื่อมองจากมุมมองระยะยาวแล้ว เราได้ข้อสรุปว่าสมาชิก B.A.P สมควรได้เวลาอย่างเพียงพอเพื่อพักผ่อนและฟื้นฟูพลังงาน และเพื่อเป็นการตอบแทนความพยายามและทุ่มเทอย่างไม่มีหยุดยั้งของพวกเขา เวลานี้เราตัดสินใจระงับตารางงานอย่างเป็นทางการของ B.A.P หลังจากอัดรายการ Music Bank In Mexico เพื่อให้พวกเขาได้พักผ่อนกันสักระยะหนึ่ง ทั้งนี้เพราะสุขภาพของศิลปินมีความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งของเรา

ดังนั้นเราจึงรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ต้องบอกพวกคุณว่าเราตัดสินใจยกเลิกคอนเสิร์ต B.A.P Live On Earth 2014 South America Attack ในอเมริกาใต้ที่มีกำหนดการในเดือนพฤศจิกายนนี้ หลังจากได้คุยกับ Hallyutrend ที่มีความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมในการจัดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ แม้ว่าเราจะรู้ดีว่าเหล่าเบบี้ (BABYs) มากมายที่รอคอยการแสดงของ B.A.P เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องมาถึงบทสรุปนี้ ดังนั้นเพื่อที่ B.A.P จะสามารถโชว์ให้เห็นการแสดงที่ดีขึ้นด้วยร่างกายที่แข็งแรงขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ เราตั้งตารอความเข้าใจจากความใจดีของคุณ

และอีกครั้ง ได้โปรดรับคำขอโทษอย่างจริงใจของเราที่อาจทำให้คุณผู้ซึ่งห่วงใย B.A.P ตลอดมาต้องเป็นกังวล และเราหวังว่าคุณจะยังคงสนับสนุนเราและรักเราจนกว่า B.A.P จะกลับมา

เราสัญญาว่า B.A.P จะกลับมาได้ดีที่สุด ทั้งสมบูรณ์แบบ และการแสดงที่สมบูรณ์แบบบนเวทีมากกว่าที่เคยในระยะเวลาอันสั้นนี้

ขอบคุณที่ให้ความสนใจเราและพบกันเร็วๆนี้ครับ”

แล้วเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไปเราจะกลับมารายงานให้ทราบต่อไป

แปลจาก mwave โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า