สื่อ Sport DongA รายงานว่าคริส (อู๋อี้ฟาน) กำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการหาต้นสังกัดในจีน!!

เมื่อเร็วๆนี้มีรายงานจาก Sport DongA รายงานว่าคริสอดีตสมาชิกจาก EXO กำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการหาต้นสังกัดในจีน ซึ่งมากกว่า 5 เดือนแล้วที่เขาบุกเข้าสู่ตลาดตีนหลังจากที่ยื่นฟ้อง SM Entertainment เพื่อขอยกเลิกสัญญาของเขา แต่ตอนนี้เขายังไม่สามารถหาต้นสังกัดที่มาจัดการตารางงานของเขาได้

เมื่อเร็วๆนี้สื่อเกาหลีใต้ Sport DongA ได้รายงานว่าคริสได้ไปที่ YUEHUA Entertainment แต่ถูกปฏิเสธและยังไม่มีรายงานข่าวใหม่ๆให้กับแฟนๆ แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเขาจะไปเซ็นสัญญากับ Hwai Brother ต้นสังกัดใหญ่ของจีนแทน เขาได้ไปพบกับตัวแทนของ Hwai Brother แต่ต้นสังกัดก็ยังไม่ได้มีแถลงการณ์เกี่ยวกับสัญญาของเขาและสื่อรายงานว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากในการเซ็นสัญญา ส่วนเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้สื่อได้อธิบายว่าบริษัทไม่เต็มใจที่จะเซ็นสัญญาเพราะคริสมีภาพลักษณ์ที่เป็น “ผู้ไม่น่าไว้ใจ” และต้นสังกัดค่อนข้างกังวลเพราะฮันรยูสตาร์มีผลกระทบอย่างมากในตลาดบันเทิง พวกเขาอาจสูญเสียการลงทุนและพาร์ทเนอร์จากวงการบันเทิงเกาหลี

YUEHUA ได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาจะไม่ใช้คริสพร้อมกับฮันเกิง นอกจากนี้ตอนนี้พวกเขาเป็นพันธมิตรกันกับ Pledis Entertainment และตกลงที่จะทำภาพยนตร์กันโดยที่มีโปรดิวเซอร์มือดีจางแทยูจากซีรี่ย์ “You Who Came From The Star” ส่วนทางด้าน Hwai Brother ได้ร่วมมือกับ StarHaus Entertainment ต้นสังกัดของอีมินโฮและลงทุนทำหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง “Miser GO” ซึ่งมีเพลงประกอบคือ “Bye” ที่ร้องโดยแทยอน Girls’ Generation

นอกจากนี้ เมื่อลู่หานได้ยื่นฟ้องกับ SM Entertainment ทางด้าน YUEHUA ได้เปิดเผยต่อ Sina ว่า “มันไม่ใช่สิ่งที่เกี่ยวข้องกับเรา SM Entertainment เป็นแบบอย่างที่เราต้องเรียนรู้ เราจะสร้างคนที่มีชื่อเสียงด้วยความรอบคอบ”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. คึคึ says:

    เป็นนักแสดงอิสระก็ดีนะคริส ออกจากบริสัสเอสเอ็มไป5เดือน มีงานหนังเข้ามา5 เรื่องสุดยอดค่ะ ถ้ายังอยุ่เอสเอ็มคงเป็นหุ่นเชิดต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า