ฮงจงฮยอนเผยว่าเขาจะยังคงติดต่อกับยูราต่อไปถึงแม้ว่าทั้งสองออกจากรายการ “We Got Married”

หนุ่มหล่อฮงจงฮยอนได้ทำให้แฟนๆคู่จ้งอาฟินกันอีกครั้งเมื่อเขาเผยว่าเขาต้องการที่จะติดต่อกับยูรา Girl’s Day ต่อไปแม้ว่าทั้งสองจะออกจากรายการ “We Got Married” ไปแล้วก็ตาม

เมื่อถูกถามถึงเสน่ห์ของยูราในระหว่างการให้สัมภาษณ์ของเขากับ MyDaily ฮงจงฮยอนยิ้มแล้วตอบว่า “[ยูรา]เป็นคนที่ใสซื่อและจิตใจดีจริงๆครับ…เวลาที่ผมทำอะไรเธอจะชอบและมีปฏิกิริยาตอบรับที่ดีครับ และผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ผมชอบมากที่สุด เธอเป็นคนที่ใสซื่อและใจดีซึ่งถ้าหากมีบางอย่างที่ผมไม่ชอบ ผมก็จะไม่บอกเธอง่ายๆครับ ยูราเป็นคนที่มีพลังงานเหลือล้นและเมื่อผมอยู่กับเธอ ผมกลายเป็นคนร่าเริงไปเลยครับ”

เขายังกล่าวอีกว่า “ถึงแม้ว่าพวกเราจะออกจากรายการไปแล้ว ผมก็จะยังคงติดต่อกับยูราต่อไปครับ…และแม้ว่าจะเป็นการแต่งงานกันหลอกๆ แต่ความรู้สึกของเราที่มีต่อกันมันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆครับนับตั้งแต่ที่เราอยู่ด้วยกัน และแน่นอนความรู้สึกของเราก็จะเพิ่มขึ้นไปอีกเมื่อเวลาผ่านไป ผมไม่คิดถึงตอนสุดท้ายของเราเลยครับในตอนนี้ [หมายถึงการถ่ายทำที่เป็นสามีภรรยากันในจอ] แต่ผมรู้ว่าผมคงจะคิดถึงมากๆ นอกจากนี้แม้ว่าถ้าหากรายการจะจบลง ไม่ก็หย่ากันหรือพรากจากกันเพียงเพราะเราต้องกลับไปทำงานในที่ของเราและทำงานอย่างหนัก แต่มันก็ยังมีความทรงจำดีๆเมื่อเราออกไปและจะยังคงให้กำลังใจกันและกันครับ ผมยังวางแผนที่จะนัดพบเจอกับเธอและทานข้าวด้วยกันบ้างเป็นครั้งคราวครับ”

คาดว่าคำสัมภาษณ์ของหนุ่มฮงจงฮยอนคงทำให้ใครหลายคนในตอนนี้ฟินกันอย่างหนักเลยทีเดียว

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

4 Comments

  1. ชุนชู says:

    อร๊ายยยยย ฝันที่เป็นจริง จ้งสู้ๆ

  2. อ่านะ says:

    55555555 ฟินมว้าก

  3. kik says:

    อิจฉายูราจัง เฮียจงคนที่ไม่ค่อยพูดไม่สุงสิงกับใคร กับมาพลิกหน้ามือเป็นหลังมือตอนอยู่กับยูรา ร่าเริงและได้เห็นในมุมมองอีกมุมหนึ่งของเฮียที่ไม่ได้เห็นมาก่อน ยังไงก็ฟินกันไปล่ะจร้าาา อิอิ

  4. ilovejjongah says:

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด รักมากชอบมากคู่นี้ รักกันจริงๆเถอะค่ะ เหมาะสมกันมากๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า