อันแจฮยอนเผยสาเหตุที่เขาได้กลายเป็นนายแบบที่ผันตัวมาเป็นดารา!!

นายแบบ/ดาราหนุ่มอันแจฮยอนเปิดเผยสาเหตุที่เขาได้กลายมาเป็นดาราจากที่เมื่อก่อนเขามีอาชีพเป็นนายแบบ

วันที่ 24 ตุลาคม 2014 มีการออกอากาศรายการวิทยุ Sunny’s FM Date ทางสถานี FM4U ซึ่งในวันนี้ดีเจซันนี่ SNSD มีดารา/นายแบบอันแจฮยอนเข้าเป็นแขกรับเชิญในรายการ

อันแจฮยอนเริ่มโด่งดังจากการรับบทน้องชายนางเอกในละครเรื่อง You Who Came from the Stars เขากล่าวถึงตอนที่ตัดสินใจรับบทนี้ว่า “ผมได้ยินมาว่าผู้กำกับจางแทยูอยากจะพบผม ดังนั้นผมจึงเข้าไปสวัสดีเขาครับ”

จากนั้นเล่าต่อ “ผมพบว่าวันนั้นเป็นวันที่เขากำลังคัดเลือกนักแสดงในบทยุนแจจากละครเรื่อง You Who Came from the Stars พี่นักเขียนบทพัคจีอึนยังคิดว่าผมเหมาะดีอีกด้วยครับ ดังนั้นเธอเลยถามว่าผมอยากรับบทยุนเจหรือเปล่า แต่ในตอนนั้นผมบอกเธอไปว่าผมแสดงไม่เก่งและปฏิเสธเธอไปอย่างนอบน้อมครับ”

อย่างไรก็ตามในตอนที่อันแจฮยอนปฏิเสธบทนี้ ผู้กำกับได้มองเห็นความเป็นยุนแจในตัวเขา วันต่อมาหลังจากที่เขาปฏิเสธรับบทนั้นไป ผู้กำกับได้นัดทานอาหารเย็นกับอันแจฮยอน และเมื่อได้พูดคุยกันกับผู้กำกับ เขาสรุปว่า “หากผมได้ทำงานกับคนอย่างเขา ผมคิดว่าผมคงได้เรียนรู้เป็นอย่างมากและทำได้ดีครับ”

และแน่นอนว่าละครเรื่อง You Who Came from the Stars โด่งดังจนได้รับเรตติ้งเป็นอันดับหนึ่งที่สร้างความประทับใจให้ผู้ชมมากมาย และอันแจฮยอนเองยังมีชื่อเสียงมากขึ้นจากละครเรื่องนี้ด้วย

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า