คิมซาอึนเผยความรู้สึกที่มีเหล่าไอดอลมากมายแสดงรายล้อมเธอใน ‘Boarding House 24th St.’

ดารามิวสิคัลสาวคิมซาอึนเผยความรู้สึกที่ได้แสดงร่วมกับกับเหล่าไอดอลมากมายที่รายล้อมเธอในซิทคอมเรื่อง ‘Boarding House 24th St.’

ล่าสุดคิมซาอึนได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Newsen เธอแชร์ความคิดที่ได้รับบทเป็นผู้หญิงติดบ้านที่มีเป้าหมายสูงสุดคือการได้แต่งงานกับผู้ชายร่ำรวย นอกจากนี้ในซิทคอมเรื่องนี้เธอต้องร่วมงานกับไอดอลมากมาย

โดยซิทคอมเรื่อง Boarding House 24th St. เป็นเรื่องราวของชาวหอพัก 7 คนที่มีนิสัยคนละแบบและมาจากพื้นฐานที่แตกต่างกัน โดยชาวหอทั้งหมดยกเว้นคิมซาอึนนั้นล้วนแต่เป็นสมาชิกวงไอดอลทั้งดงจุน ZE:A, ฮยอนยอง Rainbow, เซมี Jewelry, โดฮี Tiny G, เคน VIXX และ High Top

คิมซาอึนกล่าวว่า “ทุกคนในกองถ่ายเป็นไอดอลกันหมดยกเว้นฉันค่ะ พวกเขาต่างอายุน้อยกว่าฉันแต่ทุกคนนิสัยดีค่ะ บทละครของแต่ละคนแตกต่างกันออกไปแต่ฉันคิดว่าแต่ละคนทำหน้าที่ตามบทของตัวเองได้ดีค่ะ”

คิมซาอึนเผยว่าตัวจริงของไอดอลแต่ละคนสามารถดึงตัวละครในซิทคอมออกมาให้มีผลลัพธ์ที่เป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร

เธอกล่าวว่า “ฉันไม่สามารถบอกได้ว่านิสัยของพวกเขาและเธอเหมือนกับตัวละครที่แสดง แต่เวลาที่เรารวมตัวพูดคุยกันมีบางครั้งที่พวกเราบอกว่า ‘นิสัยเธอเหมือนกับตัวละครของเธอจริงๆ’ ฉันยังเป็นคนติดบ้านเหมือนกับในบทด้วย ดังนั้นฉันจึงสนุกสนานเมื่อแสดงค่ะ”

ดงจุน ZE:A หนึ่งในเจ็ดของชาวหอนั้นมีบทค่อนข้างเหมือนตัวการ์ตูนเมื่อเทียบกับคนอื่นๆ เขารับบทคนตกงานที่ใช้เวลาไปกับการออกกำลังกายแม้ว่าเขาจะล้มเหลวในการเป็นนักกีฬามืออาชีพที่เขาฝันมาตลอดก็ตาม คิมซาอึนกล่าวถึงดงจุนว่า “กระทั่งดงจุนตอนที่เขาพูดตามบท เขาจะบอกว่า ‘นี่เขาไม่ใช่คนโง่จริงๆใช่มั้ยครับ? ผมดูโง่มากเลย’ แต่เวลาที่เขาพูดเรื่องอะไรแบบนี้มันจะดูสนุกค่ะ แม้ว่าเราจะอายุต่างกันแต่เราอยู่ด้วยกันแบบเป็นกันเองโดยไม่คำนึงถึงอายุค่ะ”

ซิทคอม Boarding House 24th St. ออกอากาศทุกวันอังคารเวลา 5:56 p.m. (KST) ทางสถานี MBC Every1

แปลจาก mwave โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า