แทคยอน 2pm ขอร้องฮอตเทสและแองเจิลแฟนคลับ Teen Top ให้หยุดทะเลาะกัน!!

Taecyeon-JunK-Teen Top

ก่อนหน้านี้มีประเด็นความไม่พอใจเกิดขึ้นระหว่างแฟนคลับของ 2pm (ฮอตเทส) และแฟนคลับของ Teen Top (แองเจิล) ซึ่งมีสาเหตุมาจากทวีตของจุนเค 2pm และต่อมาแทคยอนได้พยายามห้ามศึกครั้งนี้

โดยก่อนหน้านี้จุนเค (Jun.K) ทวีตข้อความว่า “ซาแจกิ? #EVERYBODYKNOWS” สร้างความงุนงงให้กับแฟนคลับและผู้อ่านเป็นจำนวนมาก

JunK

ข้อความทวีตของจุนเค

โดยซาแจกินั้นหมายถึงการปั๊มยอดขายอัลบั้มเพื่อให้ได้รับรางวัลในรายการเพลง เป็นการใช้อัลบั้มเดิมมาเปลี่ยนบาร์โค้ดหลายๆครั้งซึ่งการยิงบาร์โค้ดหลายๆครั้งเท่ากับขายได้หลายอัลบั้ม ซึ่งจะมีประเด็นที่ถูกสงสัยเช่นจำนวนแฟนคลับไม่เข้ากับยอดขายอัลบั้ม และจะมีจุดสังเกตคือยอดขายอัลบั้มจะพุ่งสูงมากในเวลากลางคืนเช่น ขายออกเป็นหมื่นอัลบั้มในเวลาเพียงชั่วโมงหรือสองชั่วโมงเป็นต้น

การที่จุนเคทวีตเช่นนี้ทำให้เหล่าแองเจิลแฟนคลับของ Teen Top ซึ่งเพิ่งชนะ 2pm ไปในรายการเพลง Music Bank ต่างไม่พอใจจุนเคเป็นอย่างมาก เพราะแม้จุนเคจะไม่ได้พูดชื่อว่าใครทำ แต่พวกเขาต่างตีความหมายว่าจุนเคหมายถึงทีนท็อป และต่อมาจึงเกิดการทะเลาะกันของฮอตเทสซึ่งเป็นแฟนคลับ 2pm กับแองเจิลแฟนคลับทีนท็อป และต่อมาจุนเคจึงลบข้อความนั้นทิ้งไป

ต่อมาเมื่อเรื่องราวเริ่มบานปลายใหญ่โตแทคยอน 2pm ได้พยายามห้ามศึกของแฟนคลับครั้งนี้ เขาทวีตข้อความว่า “ไม่ว่าคุณจะเป็นฮอตเทสหรือแองเจิล หยุดเรื่องนี้เถอะครับ~ เนื่องจากเหล่าพี่ชายต่างสำคัญสำหรับคุณ แฟนคลับของเราก็สำคัญต่อเราเช่นกัน~ ในเวลาที่คุณด่าว่ากันและกันและต่างทำให้อีกฝ่ายเสียน้ำตา โปรดมองไปที่หน้าของโอปป้าอีกครั้ง และจงคิดในแบบพระพุทธเจ้า และปล่อยให้มันผ่านไป~ ชีวิตสั้นมากกระทั่งในเวลาที่คุณมองไปยังสิ่งสวยงาม ใช่มั้ยครับ?”

ในการห้ามการทะเลาะกันครั้งนี้แทคยอนถึงกับใช้พระธรรมมาห้ามศึกกันเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามมีแฟนคลับบางส่วนพยายามอธิบายว่าจุนเคนั้นไม่ได้ทวีตถึงทีนท็อปแต่อย่างใด ที่เขาทวีตเช่นนั้นเพราะมีชาวเน็ตบางคนได้ทวีตว่าเขาโดยกล่าวว่า 2pm ทำซาแจกิ และต่อมาจุนซูจึงทวีตว่า “ซาแจกิหรือ? #ทุกคนก็รู้ดีนี่ (#ว่า 2pm ไม่ได้ทำ)”

อย่างไรก็ตามมีชาวเน็ตที่พยายามชี้ให้เห็นว่าทีนท็อปนั้นอาจจะทำซาแจกิจริงๆ และเอาเหตุการณ์ในอดีตตั้งแต่ที่ทีนท็อปเข้าชิงรางวัลกับเพลง It’s War ของ MBLAQ ซึ่งเผยว่าทีนท็อปสามารถชนะได้อย่างน่าแปลกใจเพราะขายอัลบั้มได้ 12,000 อัลบั้มภายในเวลาสิบนาทีตั้งแต่ 11:30-11:40 PM ของคืนวันหนึ่ง ไม่เพียงเท่านั้นชาวเน็ตบางส่วนยังกล่าวว่า SHINee ยังเป็นเหยื่อของซาแจกิเช่นกันเมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ Teen Top ก่อนหน้านี้ และล่าสุดยังสงสัยว่า 2pm เองก็ตกเป็นเหยื่อการโกงซาแจกิของทีนท็อป ซึ่งการแสดงความเห็นของชาวเน็ตเหล่านี้เป็นการตั้งข้อสังเกตยอดขายที่สูงขึ้นผิดปกติในช่วงเวลาสั้นๆอย่างไม่น่าเป็นไปได้

ชาวเน็ตบางคนยังแสดงความเห็นประชดว่าหาก Teen Top ใช้วิธีซาแจกิจริง พวกเขาอาจเอาชนะทั้ง EXO และ B2ST ได้อย่างปาฏิหาริย์เช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่าการทะเลาะกันของแฟนคลับต่างสร้างความเจ็บปวดให้อีกฝ่ายอย่างไม่ลดละเลยทีเดียว

หวังว่าแทคยอนจะสามารถห้ามศึกการทะเลาะเดือดครั้งนี้ได้สำเร็จ แล้วเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไปเราจะรายงานให้ทราบอีกที

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

32 Comments

  1. .. says:

    เราเป็นแองเจิ้ลค่ะ ไม่ดราม่าแต่คือลงข่าวแบบหลังๆโยนความผิดให้ทีนท็อปอย่างเดียวเลยย แค่วงไม่ค่อยดังชนะวงดังๆนี่คือต้องโกงหมดเลยเหรอ? ทำไมต้องอ้างถึงวงดังวงอื่นด้วย อีกอย่าง allkpop ไม่ได้โพสต์ใส่ไฟขนาดนี้นะคะ

    • น่าสงสัย says:

      คือเค้าไม่ได้อยากจะโยนความผิดให้ Teen Top หรอก แค่มันเกิดกรณีแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว และที่เค้ายกตัวอย่างวงใหญ่ วงอื่น ๆ ที่เคยแพ้ Teen Top มาก็เพราะว่า ถ้าดูจากความเป็นไปได้แล้วมันไม่มีทางเลยยังไงล่ะ ถ้าดูจากฐานแฟนคลับของแต่ละวงแล้วเป็นไปไม่ได้เลย ที่จะชนะยอดอัลบั้ม เออถ้าชนะยอดโหลดดิจิตอล หรือคะแนนออกอากาศก็พอเข้าใจ แต่นี่ชนะวงใหญ่ ๆ จากยอดขายอัลบั้ม ถ้าดูจากฐานแฟนคลับแล้วถามหน่อยว่าเป็นไปได้มั้ย ?

      • ?? says:

        คุณรู้จักทีนท็อปดีแค่ไหนคะ รู้ได้ยังไงว่าฐานแฟนคลับทีนท็อปน้อย ทีนท็อปอาจไม่ได้ดังในไทยไม่ได้หมายความว่าประเทศอื่นไม่มีแฟนคลับ แฟนๆในเกาหลีไม่ใช่น้อยๆ นอกจากนียังมีที่จีน ใต้หวัน ญี่ปุ่นอีกจำนวนมาก นอกจากแฟนแถบเอเชียยังมีแฟนๆแถบยุโรปอีกจำนวนมาก ความมีชื่อเสียงในไทยมันวัดจำนวนแฟนคลับทั้งหมดไม่ได้หรอกค่ะ อีกอย่างทีนท๊อปคัมแบ๊คครั้งนี้ไม่ได้มีชิงรางวัลมิวแบงนี้แค่รางวัลเดียว
        วันที่ 24/09/2014 ก้อชนะรายการ Show Champion
        วันที่ 25/09/2014 รายการ MCountdown ยังมีชิงกับ TTS ซึ่ง 2PM รายการนั้นได้อันดับที่ 3
        และวันที่ 26/09/2014 ชนะรายการมิวแบง
        ทีนท้อปต้องโกงทุกรายการเลยหรือเปล่าคะ? อยากตัดสินคนอื่นทั้งที่ยังไม่รู้ลึกตื้นหนาบาง ถ้าคิดว่าเด็กๆของพวกเราโกงจริงหาหลักฐานมาค่ะ จำเป็นด้วยหรือค่ะจะต้องเป็นค่ายเพลงใหญ่ๆ และช่วยมองย้อนกลับไปมองที่ทางคุณก่อนว่าการกระทำแบบนี้มันเหมาะกันคำว่า ผู้ใหญ่รังแกเด็ก และ คำว่า แพ้แล้วพาล ที่สุดแล้วค่ะ

      • .. says:

        ขอโทษที่แฟนคลับทีนท็อปรวยนะคะ อีกอย่างทีนท็อปดังในแถบยุโรปค่ะ นางไม่ค่อยโปรโมตเอเชีย ถ้าแฟนคลับไม่เยอะแล้วจะจัดเวิลล์ทัวร์ทำไม? แค่แฟนคลับในแถบเอเชียน้อยนี่คือต้องโกงใช่ไหม บางทีแฟนคลับทีนท็อปก็เสียใจนะคะ ทำไมต้องกล่าวหาทุกครั้งที่ชนะ วงนี้เดบิวต์มา 4 ปีแล้วนะ

      • เเองเจิ้ล says:

        คือยอมรับว่าทำไมยอดขายพุ่งพรวด ชี้ไปที่เเองเจิ้ลญี่ปุ่น เป็นเเองเจิ้ลยังตกใจเเอง อัลบั้มนี้เเองเจิ้ลที่นู้นเต็มที่มาก เชื่อว่าที่พุ่งเเบบนี้เพราะคราวก่อนเเองเจิ้ลโดนสตาฟด่าว่าพยายามไม่ดีพอค่ะ เเองเจิ้ลต่างประเทศมีเยอะมากยิ่งฝั่งยุโรปเมกาใต้เพราะพึ่งเสร็จเวริลทัว ในเกาทีนทอปอาจไม่ดังเเต่ถือว่าเป็นบอยเเบนต้นๆค่ะ เเฟนคลับไม่เยอะเเต่เหนียวเเน่น

  2. Winner says:

    ปีที่แล้วก็เห็นมีครั้งนึงเหมือนกันนะ ที่ Teen Top เข้าชิงกับ Exo แล้ว Teen Top ชนะ นี่ยังไม่อยากจะเชื่อเลย เพราะครั้งนั้นชนะเพราะยอดขายอัลบั้มสูงกว่า เหมือนครั้งนี้เลย

  3. ทำผิดหนึ่งครั้งมันจะมีครั้งที่สองที่สามตามมา says:

    กรณีนี้มันเป็นข้อสังเกตของเหล่าแฟนคลับหลายๆวงอยู่แล้วละมั้งค่ะ
    การที่ยอดวิวแค่หยิบตา แต่จู่ๆยอดขายอัลบั้มก็พุ่งพรวดขึ้นฟ้าในเวลาเพียงจิ๋มหมด มันก็น่าตกใจและน่าสงสัยอยู่นาาาา
    คือไม่ใช่ว่าแพ้ไม่เป็น แต่แค่หลายๆเหตุหารณ์ที่ผ่านมามันเป็นแบบนั้นค่ะ ชายนี่ เอ็กโซ บีสท์ ชนะเขามาในรูปแบบเดิมๆ
    จะไม่ให้สงสัยก็ยังไงอยู่
    วงการ k-pop ทุกวันนี้อยู่ยาก และเน่าเฟะขึ้นทุกวันเพราะพวกที่ชอบเล่นนอกเกมส์แบบนี้แหละค่ะ

  4. teentop says:

    น่าสงสารเน๊อะ ชนะแต่พูดได้ไม่เต็มปากว่าชนะอย่างใสสะอาด ควรภูมิใจมั้ยเนี่ย!! 555

  5. 55 says:

    แปลกจริง

  6. นายของบ่าว says:

    เค้าเป็นฮอทเทส เค้ามั่นใจว่า จุนเคโอปป้ะไม่ได้ว่าใครแน่นอน
    รักทูพีเอ็มที่สุด

  7. exo says:

    ไม่ได้อะไรน้ะ แต่มันก้น่าตกใจอ่ะน้ะว่าชนะได้ไง
    เพราะ 2pm ดังน้ะ
    ตอนexo ก้ครั้งนึงล้ะที่ยอดขายชนะ แบบเปนไปไม่ได้อ่ะ

  8. 555 says:

    ประเด็นคือ จุนเค ไม่ได้ว่าใครหรอก มันมี บางคนไปกล่าวหา เรื่อง จาแซกิ ใส่2pmก่อน จุนเคเลยทวิตแบบนั้น ไปหาข้อมูล ดีๆ ก่อนนะ ความคิดเห็นที่ชื่อ.. อะ

  9. fanFan says:

    นี่ก็เป็นแองเจิ้ล คนนึงเหมือนกัน ไม่ได้เข้าข้างอะไรใคร
    รอดูก่อนดีกว่า ว่าต้นสังกัดออกมาชี้แจงยังไง
    เพราะถึงเวลานั้นคงสามารถมาตัดสินอะไรได้

  10. คหสต says:

    สำหรัลเรา สงสัยประเด็นที่ว่าทำไมTeen Top ถึงชนะ 2PMได้ด้วยคะแนนอัลบั้ม และทำไมยอดอัลบั้มถึงพุ่งรวดเร็วในเวลาอันสั้นมากกว่าศิลปินวงใหญ่ที่ฟค.ล้นหลาม ยอดพุ่งขึ้นจนมันผิดปกติ และสุดท้ายทำไมTeenTopถึงชนะวงใหญ่ด้วยเหตุการแบบนี้ทุกครั้งเลย
    ปล.ฟค.TeenTop ตปท.ที่ไม่ใช่เกาหลี ควรเปิดหูเปิดตาเปิดโลกหน่อยว่า หลักการและเหตุผลมันเปนยังไง พยายามอย่าแถออกนอกประเด็น

  11. เคเค says:

    แบบว่า ถ้าไม่มีคนไปกล่าวหาใส่จุนเค จุนเคก็ไม่ออกมาทวิตหรอก โตๆกันแล้ว อ่ะ มันน่าแปลกจริงๆ เพราะเวลากลางคืนและแค่นิดเดียวแต่ยอดพุ่งแบบมากๆ ก็แปลกไม่ใช่รึไง ????

  12. nastiez says:

    จุนเคคงไม่ได้ว่าใครหรอก แต่อาจจะมีคน
    มากล่าวหา 2pm ก่อนนะ จุนเคก็เลยอาจ
    จะไม่พอใจ เชื่อว่าไม่ได้ว่าใครแน่นอน
    รัก 2PM ที่สุด เชื่อใจคะ รักมาก

  13. แสดงความคิดเห็น says:

    เราว่าจุนเคไม่น่าจะว่าใครนะค่ะ เราติดตามเรื่องนี้มาพอสมควร แล้วเราก็เห็นเป็นจริงอย่างที่ข่าวบอกที่ว่ามีคนทวิตไปหาจุนเคก่อน เค้าจึงทวิตออกมาแบบนั้นซึ่งอาจทำให้เกิดการเข้าใจผิด ส่วนเปอร์เซนก็สูงมากที่ทีนท็อปจะโกงจริงๆเพราะมันเป็นไปไม่ได้เลยที่พวกเค้าจะชนะวงดังๆหลายๆวง ความเห็ส่วนตัวนะค่ะ

  14. Hottest says:

    รัก ทูพีเอ็มคะ forever!

  15. offlady says:

    เป็นกำลังใจให้ 2PM สู็ๆๆๆ

  16. เค้าพูดถึงแฟนคลับเกาหลี says:

    เค้า กะแค่บอกว่าแฟนคลับเกาหลี โดนสงสัยว่าอาจจะทำ แฟนคลับฝั่งไทยดิ้นสะงั้น – -*

  17. เป้ยเล่ย says:

    ตามวุฒิภาวะ บ่ายและจุนเค เป็น ผญ พอ คงไม่ใส่ใจเรื่องของเด็ก

    น่าจะมีเหตุผล ไม่น่าจะว่าใคร

  18. ไม่อยู่ข้างไหน says:

    คือเราเห็นมาตั้งแต่แรกทั้งสองฝ่าย ปัญหาคือตัวแฟนเองค่ะไม่ว่าจากทางไหนฝั่งไหนฝ่ายไหนมือที่สามไหม แต่ที่แน่ๆคิดว่าศลป.ทั้งสองเขาคงไม่อยากมีปัญหากันหรือมีเรื่องอึดอัดกัน พี่ๆก็เป็นวงที่น้องเคารพรักเห็นกันมานานค่ะพี่ๆก็เอ็นดูน้องดี และคิดว่าเพราะพี่แทคเป็นผู้ใหญ่และเป็นคนตรงๆแบบนี้เลยตัดสินใจออกมาบอก มาตักเตือน อยากให้แองเจิ้ลเข้าใจตรงนี้ด้วยว่าพี่ๆเขาไม่ได้มีเจตนาร้าย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คิดว่าเรื่องทั้งหมดมาจากแฟนๆทั้งนั้นแหล่ะค่ะ ทั้งสองวงก็ทำงานกันทั้งหนักทั้งเหนื่อยแหล่ะค่ะ สู้ค่ะ

  19. ฮอตเทสสตรีที่สวยและจนมาก says:

    มันหลายครั้งแล้วที่ Teen Top ชนะแบบนี้
    เราจะไม่พูดว่า Teen Top ไม่เจ๋งหรือไม่เหมาะที่ได้รางวัลนะ
    แต่!! มันก็อดคิดไม่ได้กับการที่ Teen Top ชนะวงใหญ่ๆ ที่ฐานแฟนคลับแน่นกว่ามากมาบ่อย
    Shinee , Mblaq , Beast , EXO จนกระทั่งมา 2PM
    คือไม่ให้อดเปรียบก็ไม่ได้อ่ะเนอะ

    เห้ออออ 2ปีมานี้แม่งปีชงอิบ่ายรัวๆ อ่ะ มีแต่เรื่อง เรื่อง เรื่อง!!!!

    • แองเจิ้ล says:

      ทีนท็อปไม่เคยชนะชายนี่กับบีสท์นะคะ แต่ชนะเอ็มแบลคเมื่อสองปีที่แล้ว แล้วก็ไม่ได้ชนะอีกเลยจนมาเพลงrockingเมื่อปีก่อน ก่อนหน้านี้ออกเพลงมาตลอดแต่ไม่ชนะเลย สะสมแฟนมาเรื่อยๆค่ะดูได้จากแฟนคาเฟ่ จนมาชนะได้ น้องไม่ใช่หน้าใหม่ค่ะเดมา4ปี ชนะแค่สามเพลง น้องเราก็พยายามมากเหมือนกันกว่าจะมีวันนี้

    • ป้า says:

      Teen top ชนะ beast ตอนเพลงไหนหรอคะ?

  20. Sone says:

    แฟนคลับเกาหลีเลิกทะเลาะกัน แฟนคลับชาวไทยทะเลาะต่องั้นเรอะ เด๋วต้องเดือดร้อนคุณฮยอง ต้องออกมาเคลียอีกรึป่าวนิ 55555

  21. GOOD HOT says:

    สำหรับเรา ถึง แพ้ เราก็ยังภูมิใจในบ่าย ถึง… ชนะ ก็ดีใจ และภูมิใจเหมือนเดิม แต่น่าสงสาร teen top ในครั้งนี้ ถ้า…ไม่โปร่งใส ก็คงไม่สามารถภูมิใจแต่อย่างเต็มปอด ถ้า…ชนะอย่างโปร่งใส ก็คงเจ็บปวดจากข่าวนี้ไม่ใช่น้อย

  22. ขอแสดงความคิดเห็นคะ says:

    คือนี่เป็นฮอตเทสนะคะ อยากบอกว่าตามข่าวที่บอกว่าจุนเคไม่ได้ว่า ทีนท็อป นะถูกแล้วคะ มีคนเมนชั่นไปหาจุนเคก่อน ว่า 2PM ทำซาแจกิ จุนเคเลยทวิตประมาณว่า ทำแซแจกิหรอ? ทุกคนก็รู้ว่า2PM ไม่ได้ทำ ประมาณนั้น (ถ้าทำแล้วทำไมถึงแพ้) เเล้วพวกเราไม่ได้ดูถูกฐานแฟนคลับของทีนท็อปแต่อย่างไร เรารู้คะว่าแฟนคลับทุกคนมีกำลังซื้อ แฟนคลับทีนท็อปก็มีพอสมควร แต่ด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง ทั้งยอดขายนั่นนี่ มีหลายวงที่แพ้ลักษณะนี้ คนอื่นก็เลยตีความไปต่างๆนาๆได้ ถ้าสมมุติว่า ทีนท็อปชนะแบบไม่โปร่งใสจริงๆ อันนี้ก็ไม่ได้อยู่กับศิลปินนะ เราว่ามันผิดที่ค่าย แองเจิ้ลหลายคนบอกเองว่าเราเป็นค่ายเล็กๆ วงเล็ก เลยถูกรังแก นั่นแหละคะ มันยิ่งเป็นปัจจัยเสริมเข้าไปใหญ่ ว่าทำไมทีนท็อปถึงต้องทำซาแจกิ
    แล้วคำว่า”ผู้ใหญ่รังแกเด็ก” “แพ้แล้วพาล” เราว่ามันไม่น่าจะใช่ ถ้าเขาจะรังแกจริงๆ เขาคงขุดมากกว่านี้แล้วคะ ได้เป็นเรื่องเป็นราวมากกว่านี้แล้วคะ 2PM ก็โตๆกันหมดแล้ว วงการนี้เอาอะไรมากไม่ได้ ควรยอมรับบ้างเปิดหูเปิดตาบ้าง 2PM ก็เคยแพ้คะ ถ้าเขาแพ้แล้วพาลทุกรอบ เขาคงฟ้องไปหลายค่ายแล้วคะ ถ้าสมมุติ 2PM ทำซาแจกิ เราก็คงไม่ชอบ เอาที่ 1 มาแบบไม่เต็มอก เราก็ต้องยอมรับความจริงเหมือนกัน คหสต.

  23. PRIEWPUZZB says:

    คือเราเป็นฮอตเทส อยากออกมาแสดงความเห็นเหมือนกันค่ะ

    คือที่บอกว่า Teen Top มีแฟนคลับมาก จัด World Tour ได้ อันนี้ไม่ขอเถียงค่ะ
    แต่คือเราก็ต้องลองกลับมาคิดด้วยว่า 2PM เอง ก็จัด World Tour เหมือนกันค่ะ เดบิวต์ที่ญี่ปุ่น ตีตลาดยุโรปเหมือนกัน และทำมาก่อนด้วย ก็อยากบอกว่าฐานแฟนคลับต่างชาติก็มีไม่น้อยเหมือนกัน 2PM ก็ไม่ได้ตีตลาดไทยค่ะ เพียงแค่มีเมมเบอร์เป็นคนไทย เลยทำให้ความสนใจมีมากขึ้น และเป็นเสียงเรียกร้องทำให้ 2PM ได้มาไทยและมีงานที่ไทยอยู่บ่อยๆครั้ง

    เราไม่ได้ดูถูกว่ามีแฟนคลับน้อย ร้องไม่ดี เต้นไม่ดี แต่เราแค่คิดว่ามันแปลกๆก็เท่านั้น

  24. เราแองเจิ้ล says:

    คือในความคิดว่าเราว่ายังกล่าวหาไม่ได้จริงๆว่าใครผิดถูกยังไง เรามองในมุมเราคือเราติดตามตั้งแต่ทีนท็อปเพิ่งเดบิวเพลงแรกเลย คือตอนนั้นพวกนางไม่ดังเลยนะ พวกนางพยายามมาโดยตลอดและแบบพวกนางชนะไม่กี่เพลงเอง แล้วที่แฟนคลับจะดันวงที่ตัวเองรักก็ไม่ผิดนะ เราเห็นแฟนคลับบ้างคนซื้อทีก็เยอะ ยอดขายจะเยอะก็ไ่แปลก เรายังซื้อเลย เราเองก็ดาว์โหลดเพลงแท้ๆของเค้า สนับสนุนวงที่ชื่นชอบค่ะ นางพยายามมามาก สงสารที่ต้องเจอข่าวแบบนี้

  25. แองเจิ้ลและฮอตเทส says:

    เราเป็นทั้งแองเจิ้ลและฮอตเทสเลย เป็นเมนชอนจีและมิสเตอร์จางค่ะ เห็นข่าวแบบนี้ลำบากใจไม่ใช่น้อย เราว่าพวกบ่ายคงไม่ได้ตั้งใจจะว่าใครแค่บอกว่าตัวเองไม่ได้ทำซาแจกิทุกคนรู้ดี แต่แฟนคลับทุกคนคงเข้าใจผิดไป เราว่าในกรณีนี้เป็นแบบที่แทคบอก แต่ทีนท็อปก็แฟนคลับแน่นค่ะมีมานานมาก อาจจะดูไม่ค่อยดังแต่เรายอมรับเลยว่าพวกพี่ชายพยายามมากและฐานแฟนคลับแน่นพอสมควร บ่ายก็ค่อนข้างมีชื่อเสียงมาก ฐานแฟนคลับถือว่าแน่นมาก อาจจะไปชนะกันตรงยอดขายต่างกันนิดเดียว ยอดขายขึ้นๆลงๆมันไม่แน่นอนหรอกค่ะ ไม่แน่พวกบ่ายอีกวันหนึ่งยอดขายอาจจะมากกว่าก็ได้ แต่ยังไงรอทางค่ายมาชี้แจงดีกว่า เราต้องตีกับตัวเองเพราะเป็นทั้งฮอตเทสและแองเจิ้ล

  26. TEENTOP ANGEL says:

    พิมพ์อะไรกันออกมาทำไมไม่นึกแฟนคลับของTEEN TOPที่มาเห็นในสิ่งที่คุณพิมพ์บ้างอะ ถ้าเป็นวงที่เราชอบเราจะรู้สึกยังไง
    สงสารTEEN TOPเนาะ เมมเบอร์ก็คงเสียใจที่ว่าความสามารถมันไม่มีความหมายอะไรเลย ชนะก็เหมือนไม่ชนะ ถึงพูดคำว่าชนะได้ มันก็ไม่เต็มความหมาย หรือไม่ต้องการให้TEEN TOPไปแข่งในรายการเพลงใดๆเลย ในเมื่อไปแล้ว ชนะมาก็ถูกเป็นเป้าสายตาแบบนี้อะ
    ถ้าชนะวงใหญ่ๆได้ แล้วถูกตกเป็นเป้าสายตาว่าเล่นนอกกติกาก็คงไม่ภูมิใจกับรางวัลหรอก ไม่ต้องชนะเลยซะดีกว่า…แพ้ไปตลอดเลยดีไหม
    เสียใจ เสียความรู้สึก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า