ซันนี่เป็นสมาชิกโซนยอชิแดเพียงคนเดียวที่ไม่อิจฉาซับยูนิตแททิซอ!!

สามสาวสมาชิกแททิซอ (TaeTiSeo) ทั้งแทยอน, ทิฟฟานี่และซอฮยอนซับยูนิตจากวงโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) สารภาพว่าซันนี่เป็นเพียงคนเดียวที่ไม่อิจฉาซับยูนิตแททิซอ

วันที่ 25 กันยายน 2014 มีการออกอากาศรายการวิทยุ Hope Song ทางสถานี FM4U สมาชิกแททิซอทั้งแทยอน ทิฟฟานี่และซอฮยอนได้เข้าเป็นแขกรับเชิญและพูดคุยเรื่องราวต่างๆในรายการ พวกเธอเผยว่าสมาชิกโซนยอชิแดให้กำลังใจและสนับสนุนพวกเธอเป็นอย่างมากในการโปรโมทครั้งนี้

ดีเจคิมชินยองกล่าวว่า “สมาชิก SNSD จะต้องอิจฉาแน่ๆเมื่อพวกเธอได้ยินว่าจะมีซับยูนิตแททิซอ” และแททิซอตอบว่า “มากกว่าจะรู้สึกอิจฉา พวกเธอต่างสนับสนุนพวกเราเป็นอย่างมากค่ะ”

คิมชินยองถามแททิซอว่า “สมาชิกคนใดที่สนับสนุนมากที่สุด?” และพวกเธอตอบว่า “ทั้งหมดเลยค่ะ แต่ซันนี่เป็นเพียงคนเดียวที่ไม่อิจฉางานของแททิซอค่ะ”

แททิซออธิบายว่า “ตั้งแต่ที่พวกเราจบการโปรโมท Mr. Mr. ซันนี่เป็นคนที่มีงานเดี่ยวมากที่สุดทั้งมิวสิคัล รายการวิทยุและวาไรตี้โชว์ ทุกวันนี้เธอแทบไม่มีเวลาพักเลยจริงๆค่ะ”

แททิซอสารภาพว่า “ทุกวันนี้ซันนี่ไม่ใช่รูมเมท (เพื่อนร่วมห้อง) ของเราแล้วแต่เธอเป็นเพื่อนร่วมบ้านเดียวกันค่ะ เนื่องจากพวกเราแยกห้องกันแล้ว เราแทบไม่เจอเธอที่บ้านเลย”

แปลจาก Mwave โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า