ฮีชอล Super Junior โพสต์ข้อความถึงซองมินหลังมีข่าวว่ากำลังออกเดทกับดารามิวสิคัลคิมซาอึน!!

ฮีชอล Super Junior ได้โพสต์ข้อความจากความในใจของเขาถึงการเปิดตัวแฟนสาวของซองมินเพื่อนร่วมวงที่เผยว่าเขากำลังออกเดทกับดารามิวสิคัลคิมซาอึน

ฮีชอลโพสต์ข้อความว่า “เขาไม่ใช่น้องชายโดยสายเลือดของผมแต่…น้องชายของผมซองมิน ผมบันทึกชื่อเขาในโทรศัพท์ว่า ‘ฟักทองหวาน’ มีคำพูดที่ว่า ‘ทำฟักทองหวานบ่อยๆ~ เพราะผมยัดใส้ตัวเองใส่ในนั้นทั้งหมด ^-^’..ผมลืมไปแล้วคิคิคิคิ ซองมินผู้ที่มักจะเงียบเสมอและไม่เคยสร้างปัญหาอะไร คงจะยุ่งเป็นพิเศษในวันนี้.. ^-^ “

Heechul-Sungmin-KimSaEun

“มีบางอย่างที่ผมพูดตลอดว่า ‘เฮ้ คุณอย่าตีซองมินนะ แม้จะตีด้วยดอกไม้ก็ตาม’ ถูกต้องแล้ว คุณไม่สามารถตีซองมินด้วยดอกไม้หรือกระทั่งด้วยหน้าของผม (มันเป็นดอกไม้แน่นอน แน่นอน) คิคิ นี่ผมดูเว่อร์ไปหรือเปล่าในช่วงการโปรโมทเหล่านี้? ผมไม่รู้ว่าผมเป็นหรือเปล่าแต่…สมาชิกทั้งหมดของเราต่างมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่พวกเขาเติบโตไปพร้อมๆกับเรียนรู้กันและกันและสนุกกับมัน

พวกเขาจะเป็นแบบนี้ต่อไปในอนาคตเช่นกัน นี่เป็นเหตุผลที่พวกเขาทั้งหมดจับมือกันไว้และไปด้วยกันเป็นเวลานานเหมือนกับโอปป้า (พี่ชาย), ทงแซง (น้องชาย), ออนนี่ (พี่สาวสำหรับผู้หญิงเรียก), นูน่า (พี่สาวสำหรับผู้ชายเรียก)!! ผมเกลียดการพูดอะไรที่น้ำเน่าที่สุด แต่ซองมินของเรา…ซองมินผู้ที่ไม่เคยร้องไห้ได้บอกกับผมว่า ‘พี่ครับ…ผมขอโทษ…ขอโทษแฟนๆด้วย…ขอโทษสมาชิกด้วย…’ นี่ทำให้ผมโมโหดังนั้นผมจึงเป็นแบบนี้…เส้นทางของฟักทองหวานอาจไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบแต่อย่าทำให้มันเป็นเส้นทางที่โรยด้วยขวากหนามเลยนะ~ ฉันรักนายนะ เด็กน้อยของฉัน!! แม้ว่าฉันจะเป็นฮีชอลที่ยังไม่สามารถทำใจได้ TT ปุอิ๊ง ปุอิ๊ง”

ฮีชอลพูดความรู้สึกของเขาขนาดนี้แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่ดีของพี่น้องในวงซุปเปอร์จูเนียร์จริงๆ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

 

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า