ผู้เข้าแข่งขัน Hidden Singer เผยว่าแทยอน SNSD ทั้งขอบคุณและให้กำลังใจเงาเสียงของเธอหลังอัดรายการเสร็จ!!

ผู้เข้าแข่งขันซึ่งเป็นเงาเสียงของแทยอนโซนยอชิแด (SNSD, Girls Generation) ในรายการ Hidden Singer 3 ได้เผยให้เห็นความน่ารักและอ่อนโยนของแทยอนต่อเธอ

วันที่ 20 กันยายน 2014 มีการออกอากาศรายการ Hidden Singer 3 ทางสถานี jTBC ในตอนของแทยอน ซึ่งนักร้องสาวได้เข้าแข่งขันกับเงาเสียงของเธออีกหลายคน แต่โชคร้ายที่แทยอนต้องตกรอบสองเนื่องจากได้คะแนนโหวตน้อยที่สุดจากการร้องเพลง Gee

แม้ว่าเธอจะพ่ายแพ้ในรายการ แต่แทยอนได้แสดงให้เห็นถึงความน่ารักและมีน้ำใจของเธอ โดยได้เข้าขอบคุณผู้เข้าแข่งขันที่ชอบเพลงของเธอและเป็นเงาเสียงของเธออีกด้วย

หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันได้เปิดเผยในวันที่ 22 กันยายน 2014 ว่า “หลังจากอัดรายการเสร็จ แทยอนเข้ามากล่าวขอบคุณผู้เข้าแข่งขันด้วยรอยยิ้ม และสำหรับผู้ที่กำลังฝึกซ้อมเพื่อจะเป็นนักร้อง แทยอนยังไม่ลืมกล่าวให้กำลังใจพวกเธออย่างจริงใจอีกด้วย”

จากนั้นกล่าวต่อ “แทยอนกอดผู้เข้าแข่งขันทุกคนและกล่าวขอบคุณ ตอนนี้ฉันเข้าใจแล้วว่าทำไมเธอถึงเป็นแทยอนแบบทุกวันนี้ได้”

นอกจากนี้โปรดิวเซอร์โชซึงอูของรายการยังกล่าวชมแทยอนอีกด้วยว่า “แทยอนทำให้รายการสวยงามสำหรับผู้เข้าแข่งขัน โดยไม่คำนึงว่าเธอตกรอบหรือไม่ เธอมีความสุขราวกับชัยชนะของคิมฮวานฮีราวกับว่าเป็นชัยชนะของเธอเอง นอกจากนี้สมาชิก SNSD คนอื่นยังแสดงความยินดีกับคิมฮวานฮีด้วย เมื่อเห็นพวกเธอเป็นแบบนี้ทำให้ผมตระหนักได้อีกครั้งว่า SNSD เป็นนักร้องที่ยิ่งใหญ่ครับ”

ช่างเป็นคนที่น่ารักเสมอต้นเสมอปลายเลยนะแทยอน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า