ฮเยริ Girl’s Day, ซึลอง 2am, พัคมินอูและโอยอนซอต่างออกไปวิ่งในภาพถ่ายแบบให้นิตยสาร High Cut

เพื่อเป็นการต้อนรับการจัดการแข่งขัน อินชอนเอเชียนเกมส์ปี 2014 (2014 Incheon Asian Games) ที่ใกล้เข้ามาทุกที ทำให้นิตยสาร High Cut ให้คนดังถ่ายแบบในคอนเซ็ปต์นักกีฬาวิ่งที่แตกต่างกัน

โดยผู้ถ่ายแบบให้ High Cut ครั้งนี้ได้แก่สาวฮเยริ Girl’s Day, ซึลอง 2am, พัคมินอูและโอยอนซอ ที่ต่างถ่ายแบบในภาพวิ่งโดยสวมจิตวิญญาณของนักวิ่งกันเลยทีเดียว

ทั้งสี่คนดังได้แสดงให้เห็นรูปร่างที่สมส่วนของเขาและเธอโดยสวมใส่ชุดกีฬา ผู้ชมสามารถเห็นได้ถึงความเซ็กซี่แบบสุขภาพดีของเขาและเธอ ซึ่งแต่ละคนจะมีคอนเซ็ปต์ของตัวเองที่แตกต่างกัน

โดยฮเยริมีคอนเซ็ปต์ morning girl คือตื่นตั้งแต่เช้าเพื่อไปวิ่ง ส่วนโอยอนซอนั้นมีคอนเซ็ปต์ stretching girl เธอแสดงให้เห็นการฉีกขาอย่างเซ็กซี่และแข็งแรง

พัคมินอูวิ่งอย่างเต็มที่ในคอนเซ็ปต์ ‘energizer’ และซึลองนั้นแตกต่างจากคนอื่นในคอนเซ็ปต์ ‘night runner’ เหมาะสำหรับผู้ที่งานยุ่งและอยากวิ่งในเวลากลางคืน

ชมภาพสี่หนุ่มสาวในคอนเซ็ปต์นักวิ่งที่แตกต่างกันได้ด้านล่างเลย โดยคุณสามารถติดตามภาพแบบเต็มได้ในนิตยสาร High Cut ฉบับที่ 134th ที่จะวางแผงในวันที่ 18 กันยายนนี้ และจะมีการปล่อยภาพและวีดีโอลงในนิตยสารดิจิตอลในวันที่ 23 กันยายน

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า