สุดมันส์!!EXO จัดโชว์มาเต็มกับคอนเสิร์ตในไทย EXO THE LOST PLANET – in BANGKOK!!

ครั้งแรกกับปรากฏการณ์ความร้อนแรงแห่งปีของ EXO (เอ๊กซ์โซ) บอยแบนด์ดาวรุ่งจากแดนกิมจิ กับคอนเสิร์ตสุดอลังการที่ทุกคนต้องพูดถึง TrueMove H presents EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in BANGKOK (ทรูมูฟ  เอช พรีเซ้นส์ เอ็กซ์โซ ฟรอม เอ็กซ์โซแพลเน็ต นัมเบอร์วัน เดอะ ลอสท์ แพลเน็ต อิน แบงค็อก) ที่ได้เปิดฉากความมันส์ท่ามกลางเหล่าแฟนคลับกว่า 22,000 คน ในวันเสาร์ที่ 13 และวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ซึ่งถึงแม้ว่าในครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของ EXO (เอ็กซ์โซ) แต่ด้วยความร้อนแรงบวกกับความรักของแฟนคลับชาวไทยที่มีให้หนุ่มๆ ก็ส่งผลให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้ ได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลายจนทำให้บัตรคอนเสิร์ตทั้ง 2 รอบหมดเกลี้ยงแทบจะในทันทีที่เปิดจอง สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเพลงเคป๊อปในประเทศไทยชนิดที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน พิสูจน์ความเป็นบอยแบนด์เกาหลีที่มาแรงที่สุดขณะนี้!

โดยคราวนี้ผู้จัดมือฉมัง SM True (เอสเอ็ม ทรู) ต้นสังกัดของ EXO ในประเทศไทย จัดใหญ่ จัดหนัก เนรมิตเวที แสง สี เสียงสุดอลังการ ยกเอาโปรดักชั่นคอนเสิร์ตจากเกาหลีมาแบบไม่มีขาดตกบกพร่องเพื่อให้แฟนคลับชาวไทยได้ประทับใจกันแบบสุดๆ โดยเฉพาะเวทีคอนเสิร์ตรูปหกเหลี่ยมที่ถูกดีไซน์ตามสัญลักษณ์ของวง EXO ทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมให้แฟนคลับได้ฟินกับหนุ่มๆในระยะประชิดตลอดทั้งคอนเสิร์ต

แม้ว่าหนุ่ม ลู่หาน จะป่วยหนักอย่างกะทันหันจนไม่สามารถมาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้ แต่อีก 10 หนุ่ม ซูโฮ, แบคฮยอน, ชานยอล, ดีโอ, ไค, เซฮุน, ซิ่วหมิน, เลย์, เฉิน และ เทา ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดเต็มตั้งแต่วินาทีแรกของคอนเสิร์ตกับทีเซอร์สุดอลังการที่ได้พาผู้ชมทั้งฮอลล์ดิ่งเข้าสู่โลก EXOPLANET ตามคอนเซ็ปท์ของคอนเสิร์ตชนิดที่แฟนๆทุกคนต้องตะลึง ต่อด้วยพาเหรดเพลงฮิตตั้งแต่อัลบั้มแรกที่หนุ่มๆขนมาโชว์แบบจุใจอย่าง History, MAMA, Wolf รวมถึงเพลงฮิตที่ทำให้หนุ่มๆดังเป็นพลุแตก อย่าง Growl และซิงเกิ้ลล่าสุด Overdose แถมด้วยเพลงช้าๆซึ้งๆอย่าง Baby Don’t Cry, My Lady และ Moonlight นอกจากนี้ยังมีเวทีโซโล่ให้สมาชิกแต่ละคนออกมาโชว์ความสามารถของตนเองกันอย่างเต็มที่ และอีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดของคอนเสิร์ตคือ แฟนคลับผู้โชคดีชาวไทยที่ได้รับเลือกจากหนุ่มๆทั้ง 10 ให้มาร่วมแจมบนเวทีในช่วงแดนซ์แบทเทิลที่หยิบยกเอาเพลงฮิตของศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่างเพลง ‘Sorry Sorry’ ของ ซูเปอร์จูเนียร์, เพลง ‘Dream Girl’ และ ‘Ring Ding Dong’ ของ ชายนี่ ,เพลง ‘Tell Me Your Wish’ และ ‘Gee’ ของเกิร์ลส์เจเนอเรชั่น มารีมิกซ์ โชว์ความทะเล้นน่ารักในแบบฉบับของ EXO ซึ่งสามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

โดยงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาเจอแฟนคลับชาวไทยอย่างเต็มรูปแบบในรอบ 2 ปี ซึ่งทั้งหนุ่มๆ EXO และแฟนๆทุกคนก็ได้ร่วมกันสร้างความสนุก และความประทับใจตลอดทั้งคอนเสิร์ตกว่า 2 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเต็มอิ่ม จุใจ ปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของ EXO ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า