กระหึ่ม!!แฟนคลับแห่ต้อนรับ EXO แถลงข่าวคอนเสิร์ตล้นพาร์ค พารากอน!!

พาร์ค พารากอนสะเทือน! แฟนคลับแห่ต้อนรับ EXO แถลงข่าวคอนเสิร์ต TrueMove H presents EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in BANGKOK

(กรุงเทพฯ) 12 กันยายน 2557 – บอยแบนด์แห่งทศวรรษ EXO (เอ็กซ์โซ) ยกพลมาเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มพาร์ค พารากอน ในงานแถลงข่าว TrueMove H presents EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in BANGKOK (ทรูมูฟ เอช พรีเซ้นส์ เอ็กซ์โซ ฟรอม เอ็กซ์โซแพลเน็ต นัมเบอร์วัน เดอะ ลอสท์ แพลเน็ต อิน   แบงค็อก) ก่อนไประเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ต 13-14 กันยายนนี้

บรรยากาศรอบๆงานแถลงข่าวเริ่มคึกคักกันตั้งแต่เช้าเมื่อแฟนคลับหลายพันคนแห่มารอต้อนรับ EXO (เอ็กซ์โซ) กันล้นพาร์ค พารากอน ก่อนจะถึงเวลาสำคัญในช่วงหัวค่ำที่ทั้ง 10 หนุ่ม ได้แก่ ซูโฮ, แบคฮยอน, ชานยอล, ดีโอ, ไค, เซฮุน, ซิ่วหมิน, เลย์, เฉิน และ เทา ขึ้นเวทีให้สัมภาษณ์ถึงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมงัดเอาคำพูดภาษาไทยเด็ดๆมาเอาใจแฟนคลับเพียบ และแม้ว่าหนุ่ม ลู่หาน จะมาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไม่ได้เนื่องจากป่วยหนักกะทันหัน แต่ก็ยังส่งผ่านความคิดถึง พร้อมกับคำขอโทษมาให้แฟนคลับชาวไทย เชื่อว่าแฟนคลับ  EXO-L เข้าใจและพร้อมที่จะเต็มอิ่มไปกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเขาอย่างแน่นอน

บทสัมภาษณ์งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต TrueMove H presents EXO FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in BANGKOK

ทักทาย : สวัสดีครับ We are One, We are EXO!

แนะนำตัวอย่างเป็นทางการทีละคน (ภาษาไทย)

แบคฮยอน: สวัสดีครับ ผมชื่อ “แบคฮยอน” ครับ (ภาษาไทย)

ซูโฮ: สวัสดีครับ ผม เอ็กซ์โซ ลีดเดอร์ “ซูโฮ” ครับ (ภาษาไทย)

เลย์: สวัสดีครับผม “เลย์” ครับ (ภาษาไทย)

ดีโอ: สวัสดีครับ ผมชื่อ “ดีโอ” ครับ (ภาษาไทย)

เทา: สวัสดีครับ “เทา” ครับ (ภาษาไทย)

เซฮุน: สวัสดีครับ ผมเด็กน้อยขี้อาย “เซฮุน” ครับ (ภาษาไทย)

ซิ่วหมิน: สวัสดีครับ ผม “ซิ่วหมิน” ครับ คิดถึงมากๆเลยครับ! (ภาษาไทย)

ไค: สวัสดีครับ ผมชื่อ “ไค” ครับ (ภาษาไทย)

เฉิน: สวัสดีครับ ผม “เฉิน” ครับ (ภาษาไทย)

ชานยอล: สวัสดีครับ ผม “ชานยอล” ครับ ผมรักคุณครับ (ภาษาไทย)

1. รุ้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาเล่นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ EXO ในประเทศไทย

ซูโฮ : ก่อนอื่นผ ผมอยากบอกว่าผมจำที่นี่ได้นะครับ จำได้ว่าเคยมาโชว์แถวๆนี้ จำพิธีกรทั้ง 2 ท่านได้ และจำหน้าแฟนคลับ EXO-L ชาวไทยทุกคนได้ด้วยครับ ผมรู้สึกมีความสุขมากที่ได้มีคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย ผมรอคอยวันนี้มานานมากเลยครับ ทุกคนรอคอยเหมือนกันใช่ไหมครับ

ไค: ผมมีความสุขมากเลยครับที่ได้มีคอนเสิร์ตในประเทศไทย อยากบอก EXO-L ชาวไทยทุกคนว่า เพราะทุกคน พวกเราถึงได้มีคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย ตอนนี้ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ เพราะได้มาเจอแฟนคลับ และจะมีคอนเสิร์ตในวันพรุ่งนี้ ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อตอบแทนความรักของแฟนคลับทุกคนครับ

2. ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ EXO ได้เตรียมเซอร์ไพรส์อะไรมาฝากแฟนๆบ้าง

ซิ่วหมิน: ทุกๆประเทศคอนเสิร์ตจะเหมือนกันครับ แต่ครั้งนี้พิเศษเพราะพวกเราทุกคนตั้งใจจะมาใกล้ชิดแฟนคลับให้มากขึ้น “ไปเจอกันที่คอนเสิร์ตนะครับ” (ภาษาไทย)

3. มาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว อยากทราบว่าแต่ละคนประทับใจอะไรในเมืองไทยบ้าง

ชานยอล: ผมขอพูดก่อนนะครับ ทุกครั้งที่ผมมาประเทศไทย ผมรู้สึกได้ถึงความรักของทุกคนที่อบอุ่น และบางครั้งก็ร้อนแรงจริงๆครับ ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีฤดูร้อน แล้วความรักของทุกคนอบอุ่นมาก ที่นี่อบอุ่นที่สุด พวกผมรอคอยที่มาเจอทุกคนครับ

เลย์:อยากกินส้มตำ ซื้อส้มตำให้กินหน่อย เมื่อวานผมกินแกงเขียวหวาน อร่อยมากๆ” (ภาษาไทย)

ซูโฮ: เวลามาถึงประเทศไทยจะมีคนเอาพวงมาลัยมาให้ อยากให้ทุกคนลองเอามาให้ผมครับ

4. มาเมืองไทยคราวนี้ได้เรียนรู้คำภาษาไทยอะไรเพิ่มเติมบ้าง

เซฮุน:รักนะ จุ๊บ จุ๊บ!” (ภาษาไทย)

แบคฮยอน: ผมจะพูดถึงความรู้สึกแรกที่ผมได้เจอแฟนคลับทุกคนนะครับ “กินอะไรถึงน่ารัก” (ภาษาไทย)

เลย์: ผมดีใจที่ได้มาเมืองไทยอีกครั้งครับ” (ภาษาไทย)

ชานยอล: “ขอเสียงหน่อย” (ภาษาไทย)

แบคฮยอน: “ผมน่ารักไหมครับ”(ภาษาไทย)

ดีโอ:ผมรักคุณครับ” (ภาษาไทย)

5. อยากให้ทุกคนอัพเดตผลงานของตัวเอง

ดีโอ: ละครที่ผมแสดงเพิ่งเพิ่งจบไปครับ และผมมีความสุขมาก บางคนก็เป็นพิธีกร ไปร่วมวาไรตี้โชว์ด้วยครับ อยากให้ทุกคนติดตามด้วยนะครับ ว่าผมจะมีอะไรใหม่ๆมาให้ทุกคนได้เห็นกันครับ

เลย์: ตอนนี้ผมกำลังทำเรื่องสำคัญเรื่องหนึ่งอยู่ครับ คือ ตอนนี้ได้มาเจอแฟนคลับทุกคน และอยากจะให้ทุกคนในที่นี้มีความสุขมากๆครับ

เทา: คืนนี้จะมีวาไรตี้โชว์ที่ผมไปออก อยากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ

ชานยอล: ตอนนี้ผมกำลังจะมีงานแสดงครับ เพิ่งจะเริ่มถ่ายทำตอนแรกไปเองครับ อยากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ

เลย์: วันนี้จะมีรายการ วาไรตี้โชว์ของพวกเรา “EXO 90:2014” อยากให้ทุกคนดูกันนะครับ

6. เป้าหมายปีหน้าของวง EXO คืออะไร

ปีนี้เราได้เตรียมเพลงดีๆ และการแสดงๆดีๆมาให้แฟนๆทุกคนได้ชม ปีหน้าทุกคนก็จะทำงานอย่างเต็มที่เพื่อ EXO-L ทุกคน และปีหน้าถ้ามีโอกาสพวกผมอยากกลับมาที่ประเทศไทยอีกครั้งครับ

7. ก่อนจะเจอกันในคอนเสิร์ต อยากให้ฝากอะไรถึงแฟนคลับ EXO-L ชาวไทย

ชานยอล: ขอบคุณมากๆสำหรับความรักของทุกคนนะครับพวกเราไม่ได้มาเมืองไทยนานมากแล้ว วันเสาร์และอาทิตย์ผมเตรียมตัวมาแสดงคนเสิร์ตให้ทุกคนได้ชมกัน อยากให้ทุกคนมีความสุขมากๆนะครับ แล้วเจอกันพรุ่งนี้ครับ“ผมรักคุณ” (ภาษาไทย)

เฉิน:ไม่ได้มาเมืองไทยนานมากแล้วนะครับ ความรักของทุกๆคนอบอุ่นจริงๆครับ พรุ่งนี้ผมตั้งตารอที่จะได้เจอทุกคนในคอนเสิร์ตนะครับ ทุกคนสัญญานะครับว่าเสียงกรี๊ดจะต้องดังกว่านี้คอนเสิร์ตนะครับ

ไค:มีแฟนคลับ EXO-Lเยอะมากๆในประเทศไทย ผมต้องขอโทษด้วยที่ไม่มีโอกาสได้มาหาบ่อยๆ ผมสัญญาว่าพรุ่งนี้กับมะรืนนี้ผมจะเต็มที่อย่างแน่นอนเพื่อตอบแทนทุกคนนะครับ ปีหน้าผมสัญญาว่าผมจะมาหาทุกคนก่อนที่ผมจะคิดถึงทุกคนจนเป็นบ้าครับ

ซิ่วหมิน: ขอบคุณสำหรับกำลังใจอย่างมากมายในคอนเสิร์ต พรุ่งนี้สนุกกันเต็มที่นะครับทุกคน รักนะจุ๊บ จุ๊บ (ภาษาไทย)

เซฮุน: ผมซาบซึ้งมากๆเลยครับที่แฟนคลับมาเยอะขนาดนี้ ขอบคุณนะครับ ผมสัญญาว่าพรุ่งนี้จะตอบแทนให้เต็มทีในคอนเสิร์ตครับ วันนี้กลับบ้านดีๆนะครับทุกคน

เทา: ผมรู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากๆที่ได้มาเจอกับแฟนๆทุกคนที่นี่ หวังว่าทุกๆครั้งก็จะมีแฟนๆเยอะขึ้นกว่านี้อีกไปเรื่อยๆนะครับ

ดีโอ: ไม่ได้มาเมืองไทยนานมากเลยนะครับ ขอบคุณสำหรับความรักนะครับ EXO-L ของผม เพราะว่าผมมาประเทศไทยแล้ว ผมจะโชว์ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมเตรียมไว้ให้ทุกคนได้เห็นกันนะครับ

เลย์: ตอนนี้อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองดีๆครับ ปีนี้ ปีหน้า ปีต่อๆไปอยากให้ทุกคนีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะครับ

ซูโฮ: รู้สึกมีความสุขมากๆครับที่ได้มาคอนเสิร์ตอีกครั้งหนึ่ง พรุ่งนี้หวังว่าคอนเสิร์ตจะต้องสนุกแน่นอนครับ และพวกเราเสียใจมากที่ “ลู่หาน” ไม่ได้มาเพราะป่วยหนัก ลู่หานฝากมาบอกว่าเสียดายมากๆครับที่ไม่ได้มาด้วย พรุ่งนี้พวกเราทุกคนจะเต็มที่ไม่ได้ทุกคนคิดถึงลู่หานไปเลยครับ ผมรัก EXO-L

แบคฮยอน: ขอบคุณสำหรับความรัก และขอบคุณที่ทุกคนไม่ลืมและรักพวกผมตลอดมานะครับ ผมจะตอบแมนด้วยเพลงและการแสดงที่ดีขึ้นนะครับ “ผมรักคุณครับ” (ภาษาไทย)

โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. แบคของเค้าาาาาา says:

    แบคน่าร้ากกกกกกกก.กอไก่อีกล้านตัว กินไรถึงน่าร้ากกก อยากตอบจังกินบีอิ้ง(*>.<*) อ่ะล้อเล่น ฮ่าาาา~ เขากินเอ็กโซ่ตางหาก ฮ่าาาาาา~#โดนตบ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า