แอชลี่ย์และซูนี่กล่าวอำลาอึนบีในพิธีแห่ศพ + Polaris อัพเดทอาการของริเซและโซจอง

ตามที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ พิธีแห่ศพของอึนบีสมาชิกวง LADIES’ CODE จัดขึ้นในวันนี้พร้อมกับครอบครัว, เพื่อนๆ และพนักงานจากต้นสังกัดของเธอได้มาร่วมกล่าวคำอำลา ส่วนแอชลี่ย์และซูนี่แม้จะมีอาการบาดเจ็บแต่พวกเธอก็ได้มาเคารพศพและไม่สามารถกลั้นน้ำตาได้

ต้นสังกัดของพวกเธอ Polaris Entertainment ยังได้อัพเดทถึงอาการของริเซและโซจองที่หลายคนเป็นห่วงโดยบอกกับสื่อว่า “ริเซยังคงไม่ได้สติ และยังไม่มีอะไรคืบหน้า” และพวกเขายังขอให้ทุกๆคนอย่าคาดเดาหรือปล่อยข่าวลือเกี่ยวการอาการของริเซ

ต้นสังกัดยังได้ให้ความมั่นใจกับแฟนๆเกี่ยวกับอาการของโซจองว่าตอนนี้เธอโอเคและการผ่าตัดของเธอจะเป็นไปตามตารางที่ตั้งใจไว้ในวันนี้ และกล่าวว่า “หลังจากการตรวจสอบเมื่อเช้านี้ โซจองมีแผนจะเข้ารับการผ่าตัดในวันนี้ จะทำการรักษาที่กระดูกหัก สภาพของเธอไม่ถึงกับร้ายแรงสุดๆ…โซจองได้สติตั้งแต่วันแรกและผ่านมาได้ด้วยดี”

เราขอแสดงความเสียใจอีกครั้งกับการจากไปของอึนบีกับเหตุการณ์ที่น่าเศร้าในครั้งนี้

และล่าสุดต้นสังกัดได้อัพเดทอาการของโซจองหลังจากเธอเข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 5 กันยายน ต้นสังกัดกล่าวว่า “โซจองเธอกระดูกหักและได้รับการผ่าตัดส่วนกระดูกขากรรไกรบนและตอนนี้เธอกำลังพักฟื้นอยู่ เธอจะได้รับการผ่าตัดต่อแต่ขึ้นอยู่กับความคืบหน้าอาการของเธอ และแอชลี่ย์กับซูนี่ผู้ที่ไปเข้าร่วมพิธีศพของอึนบีในวันนี้จะได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง เราจะคอยอัพเดทอาการของริเซ, โซจองและสมาชิกคนอื่นๆต่อไป”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า