ต้นสังกัดของอีจงซอกและซูจีปฏิเสธข่าวลือที่ทั้งสองออกเดทกัน!!

ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มอีจงซอกและซูจี miss A ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่กำลังฮือฮาในออนไลน์ที่ว่าทั้งสองเดทกัน

ในวันที่ 4 กันยายน 2014 มีแหล่งข่าวอ้างว่าถ่ายภาพของอีจงซอกและซูจีขณะเดทกันไว้ได้โดยเขียนผ่าน SNS ว่า “สมาชิก B จากวง M และนักแสดงอีจงซอกกำลังคบกันอยู่ ซึ่งจะมีการรายงานโดย Dispatch ในวันพรุ่งนี้เช้า และสมาชิก B คือ Bae Suzy (เบซูจี Miss A นั่นเอง)”

ซึ่งข้อความนี้ทำให้ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันมากเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งสองโดยยังบอกอีกว่าจะเปิดเผยโดย Dispatch แต่ในท้ายที่สุดสื่อ Dispatch ได้ปฏิเสธต่อข่าวลือนี้ว่า “คุณเชื่อข่าวลือนี้กันด้วยเหรอ? นี่เป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราถึงไม่เชื่อพวกเขา เราไม่ทำอย่างนั้นหรอก เพราะพรุ่งนี้ (ก็คือวันนี้) มีพิธีแห่ศพของอึนบี LADIES’ Code มันเป็นวันสุดท้ายของเธอก่อนที่จะจากโลกนี้ไป เป็นวันที่ควรไว้อาลัย”

และต้นสังกัดของทั้งสองยังได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องนี้ด้วย โดยตัวแทนจาก Wellmade Entertainment ต้นสังกัดของอีจงซอกกล่าวว่า “อีจงซอกและซูจีไม่ได้เดทกันตามข่าวลือที่กล่าว…พวกเรายืนยันกับอีจงซอกแล้วและเขาไม่เคยเจอซูจีเลย…ทั้งสองไม่เคยทำงานร่วมกันด้วย พวกเขาไม่แม้กระทั่งถ่ายโฆษณาด้วยกัน พวกเราไม่เข้าใจเหมือนกันทำไมมีข่าวลือออกมา”

ส่วนทางด้าน JYP Entertainment ต้นสังกัดของซูจีกล่าวว่า “ข่าวลือเรื่องเดทไม่ได้เป็นความจริงเลย…ข่าวลือที่เผยแพร่ทาง SNS เป็นเพียงแค่เรื่องซุบซิบที่ทำให้เกิดความเสียหายเท่านั้น”

แปลจาก allkpop + soompi + enews โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า