มีผู้หลอกลวงสวมรอยแกล้งเป็นอึนบีทำให้ชาวเน็ตโกรธเคือง + อัพเดทอาการสมาชิก LADIES’ CODE และอุบัติเหตุ

ในขณะที่แฟนคลับ, เพื่อน และครอบครัวกำลังเสียใจกับการจากไปของอึนบีสมาชิกวง LADIES’ CODE แต่ดูเหมือนยังมีบางคนที่ไม่รู้จักกาลเทศะแกล้งสวมรอยว่าตัวเองเป็นอึนบี ซึ่งทำให้ชาวเน็ตต่างโกรธเคืองและไม่พอใจกันอย่างมาก

เรื่องคือมีผู้หลอกลวงคนหนึ่งได้ทำบัญชีปลอมขึ้นมาใน SNS โดยใช้ชื่ออึนบีและโพสต์ภาพเซลฟี่ของวงโดยเขียนว่า “ทุกๆคน ฉันยังมีชีวิตอยู่~♥” และยังได้โพสต์พิธีศพของอึนบีพร้อมกับเขียนว่า “ภาพทั้งหมดเป็นแค่เรื่องโกหกนะ ฮิฮิ”

ชาวเน็ตได้เห็นภาพและข้อความดังกล่าวต่างโกรธและแสดงความเห็นว่า “นี่มันล้ำเส้นเกินไปละนะ….ฉันหวังว่าพวกเขาจะจับผู้ที่ทำอย่างนี้มาลงโทษให้ได้…ฉันไม่มีอะไรจะพูดเลยจริงๆ” บ้างกล่าว “นี่มันไม่ใช่เรื่องตลกนะ” และอื่นๆอีกมากมาย

ในขณะเดียวกันมีการอัพเดทเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุบัติเหตุ ซึ่งมีการเปิดเผยว่ารถที่สมาชิกใช้ในคืนนั้นไม่ใช่รถที่ใช้ตามปกติ แต่เป็นรถที่เช่ามาเนื่องจากรถของต้นสังกัดเสียอยู่

ต้นสังกัดได้บอกกับสื่อว่า “มันมีปัญหาเพราะรถของต้นสังกัดที่มีอยู่เปลี่ยนเป็นรถเช่า และเหมือนอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างที่นำมาขับเป็นครั้งแรกดังนั้นเราจึงสับสนและช็อคกันมากกับสถานการณ์นี้”

Polaris Entertainment ได้เผยอีกว่าคนขับรถไม่ใช่มือใหม่อย่างแน่นอน และบอกว่าเขาเป็นผู้จัดการที่ทำงานกับต้นสังกัดมาหลายปีแล้ว ตัวแทนกล่าวเสริมว่า “ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุแบบนี้เลยในขณะที่เขาทำงานเป็นผู้จัดการ”

เป็นเพราะอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นจากการที่ล้อหลังหลุดออกมา ทำให้เกิดคำถามและข้อสงสัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหากับการเช่ารถ ซึ่งตำรวจได้ซักถามกับผู้ที่ขับรถแล้ว แต่พวกเขายังไม่มีข้อสรุปใดๆในตอนนี้

และสถานะของสมาชิกตอนนี้ แอชลี่ย์และซูนี่ยังคงเฝ้าดูอาการหลังจากที่ตกใจมากและได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนริเซยังคงไม่ได้สติและแพทย์ยังคงเฝ้าดูอาการเธออย่างใกล้ชิดเพื่อให้อาการเธอดีขึ้นเพื่อจะได้ทำการผ่าตัดต่อ เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและการผ่าตัดต้องพักก่อนเนื่องจากเธอความดันโลหิตต่ำและมีอาการสมองบวม

ส่วนโซจองยังคงได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง เธอต้องผ่าตัดอีก ซึ่งหลังจากที่เธอได้สติแล้วแต่เธอยังไม่ทราบเรื่องที่อึนบีเสียชีวิต และทางทีมงานของต้นสังกัดกับครอบครัวของโซจองตัดสินใจที่จะไม่บอกเรื่องการจากไปของอึนบี เนื่องจากการผ่าตัดของโซจองมีกำหนดวันที่ 5 กันยายน 2014 ดังนั้นพวกเขาจึงเก็บเรื่องนี้ไว้เพื่อไม่ให้เธอตกใจไปมากกว่านี้ตามคำแนะนำของแพทย์ ส่วนแอชลีย์กับซูนี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจึงเป็นผู้ที่รู้เกี่ยวกับสถานการณ์ทั้งหมด แต่พวกเธอยังคงช็อคมากกับเหตุการณ์นี้

และพิธีศพของอึนบีตั้งอยู่ที่โรงพยาบาล Anam มหาวิทยาลัยเกาหลีและพิธีแห่ศพจะจัดขึ้นในวันที่ 5

แปลจาก enewsworld + allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า