เหล่าไอดอลคนดังต่างร่วมเขียนข้อความสนับสนุนและภาวนาให้กับ LADIES′ CODE

หลังจากที่มีข่าวที่น่าเศร้าเรื่องสมาชิกอึนบีของวง LADIES′ CODE เสียชีวิตในที่เกิดเหตุหลังรถยนต์ของพวกเธอชน และในช่วงที่ออกข่าวอีกสองสมาชิกโซจองและควอนริเซยังคงบาดเจ็บสาหัส เหล่าคนดังจึงช่วยส่งข้อความเป็นกำลังใจให้กับพวกเธอ ซึ่งล่าสุดโซจองตอนนี้ปลอดภัยแล้วแต่ริเซยังคงเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดในห้อง ICU

ซึ่งเหล่าไอดอลคนดังได้ร่วมภาวนาและให้กำลังใจพวกเธอ โดยพวกเขาเขียนว่า

เรียวอุค Super Junior : เธอเป็นน้องที่น่ารักที่มักจะทักทายผมเสมอ หัวใจของผมเจ็บปวดมาก โปรดอธิษฐานเพื่ออึนบีด้วยนะครับ ผมขอแสดงความเสียใจ มันคงเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดสำหรับเพื่อนสมาชิกข้างกายเธอ ทุกๆคนครับ ช่วยส่งคำปลอบใจให้พวกเธอด้วยและผู้จัดการทุกคนครับ พวกคุณคงกำลังเหนื่อยกับหลายๆตารางงานในตอนนี้ ผมขอให้คุณขับรถอย่างปลอดภัยนะครับ 

กยูริ KARA : นี่มันเกิดขึ้นได้ยังไง…ฉันขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ…โปรดช่วยให้โซจองและริเซปลอดภัยด้วยค่ะ…ช่วยภาวนาให้กับพวกเธอด้วยนะคะทุกคน

ซูจี miss A : ฉันขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ หัวใจของฉันเจ็บปวดมากจริงๆค่ะ…ฉันหวังว่าคนอื่นๆจะหายอย่างรวดเร็ว…ฉันจะคอยอธิษฐานค่ะ

เฟย miss A : ฉันเพิ่งได้ยินข่าวเกี่ยวกับ LADIES′ CODE! หัวใจของฉันเจ็บปวดมาก! ฉันขอแสดงความเสียใจด้วยจริงๆค่ะ

เจีย miss A : หัวใจของฉันเจ็บมาก ฉันขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ

จีวอน SPICA : มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหันกับเพื่อนร่วมงานของฉัน ผู้ที่ฉันวิ่งไล่ตามความฝันของเราด้วยกัน…หัวใจของฉันเจ็บ…ฉันขอแสดงความเสียใจกับอึนบี และฉันจะอธิษฐานให้ริเซปลอดภัย

กาฮี : เป็นข่าวที่ทำให้หัวใจสลายจริงๆ…ฉันขออธิษฐานให้เธอไปดี…และครอบครัว…ฉันขอให้พวกเขาเข็มแข็ง…ฉันหวังว่าสมาชิกคนอื่นๆจะดีขึ้นอย่างรวดเร็ว

โชรง A Pink : หัวใจของฉันเจ็บปวดมากจริงๆค่ะ…ฉันขอแสดงความเสียใจด้วย…ฉันจะคอยภาวนาให้ริเซหายเร็วๆที่สุด…และสมาชิก, ทีมงาน, ประธาน และโอปป้าชางไดผู้ที่คงตกใจกันมาก เข็มแข็งนะคะ

โซฮยอน 4Minute : ฉันขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ หัวใจของฉันเจ็บปวดมากและมันยากที่จะเชื่อ…เราได้ออกอาอากาศด้วยกันเมื่อไม่นานมานี้…ฉันขอภาวนาให้คนอื่นๆฟื้นตัวไวๆนะคะ

โจควอน 2AM : มันเป็นข่าวที่ทำให้ใจสลาย…ผมจะภาวนาในหัวใจของผม ผมขอแสดงความเสียใจด้วยจริงๆ ผมขอภาวนาให้สมาชิกคนอื่นๆและทีมงานหายไวๆนะครับ

ซึลอง 2AM : ผมขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ

โซจิน Girl’s Day : RIP อึนบี LADIES’ Code และฉันขอภาวนาให้ริเซหายดี ฉันหวังว่าทุกคนจะร่วมอธิษฐานด้วยกัน ช่วยภาวนาให้กับสมาชิกของ LADIES’ CODE ทุกคนด้วยนะคะ

มินอา Girl’s Day : ฉันขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ…ฉันหวังว่าคนอื่นๆจะหายดีเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ค่ะ

คยูฮยอน Super Junior : หลายคนที่ได้อ่านสิ่งนี้ ภาวนากับผมนะครับ ผมขอให้สมาชิกทุกคนหายดี และขอให้ได้ยินข่าวดีครับ

จุนเค 2PM : หัวใจของผมเจ็บมากที่ได้ยินข่าวเกี่ยวกับ LADIES’ CODE ผมขอแสดงความเสียใจด้วยครับ ทุกคนมาภาวนาด้วยกันนะครับ

ซอนเย Wonder Girls : ฉันขอแสดงความเสียใจกับอึนบีด้วยค่ะ และผู้ที่ใกล้ชิดกับเธอ…ฉันขออธิฐานให้สมาชิกคนอื่นและริเซหายดี ได้โปรดภาวนากับฉันนะคะ

และยังมีข้อความสนับสนุนและแสดงความเสียใจมากมายจากอีกคนดังหลายคนรวมถึงแฟนๆ K-POP ที่เขียนถึงวง LADIES′ CODE ผ่านแฮชแท็ก #PrayforLadiesCode, #RIPEunB และ #StayStrongLadiesCode

แปลจาก enewsworld โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. Dhgg says:

    ขอให้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี
    เสียใจด้วยนะ

  2. Shock says:

    ตอนนี้สงสารครอบครัว เมมเบอร์ และแฟนคลับจริงๆ ใจแทบสลายล้มทั้งยืน ขอให้ริเซกับโซจองปลอดภัยนะ ขอแสดงความเสียใจอีกครั้งนะคะ ทุกคนเข้มแข็งไว้นะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า