ทิฟฟานี่ SNSD นำแททิซอไปเที่ยวพักผ่อนใน LA ในรายการ The TaeTiSeo!!

สามสาวแททิซอ (TaeTiSeo) ทั้งแทยอน ซอฮยอนและนำทีมโดยทิฟฟานี่ได้ไปเที่ยวพักผ่อนกันในลอสแอนเจลิส (LA) สหรัฐอเมริกา ในรายการเรียลลิตี้ The TaeTiSeo

วันที่ 26 สิงหาคม 2014 มีการออกอากาศตอนแรกของรายการ The TaeTiSeo ซึ่งในตอนนี้สามสาวแททิซอ (แทยอน ทิฟฟานี่ ซอฮยอน) ได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ความมีอิสระที่พวกเธอไม่เคยมีจนกระทั่งปัจจุบันเนื่องจากความเป็นคนดังของพวกเธอ

แทยอนกล่าวว่า “เวลาที่ฉันว่างจากตารางงาน ปกติแล้วฉันจะพักผ่อนที่บ้านค่ะ สมาชิกที่กระตือรือร้นกว่าฉันอย่างซันนี่และทิฟฟานี่จะเป็นคนนำฉันทำนู่นนี่ค่ะ”

ทิฟฟานี่กล่าวว่า “ฉันอยากพาสมาชิกไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ” เนื่องจากเธอเป็นผู้นำทริปของแททิซอ แต่แทยอนและซอฮยอนไม่เหมือนกับทิฟฟานี่เพราะพวกเธอหมดแรงอย่างรวดเร็วและนอนหลับไป ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

ระหว่างช้อปปิ้งซอฮยอนทำให้พี่ๆของเธอเหนื่อยจากความลังเลและไม่กล้าตัดสินใจซื้อของ แต่เธอยังคงช้อปปิ้งต่อเองจนจบแสดงให้เห็นถึงความพึงพอใจของเธอ

ทีมงานรายการ On Style กล่าวว่า “สมาชิกทั้งสามคนมีนิสัยที่แตกต่างกันและมีสีสันที่เป็นเอกลักษณ์จากแททิซอ เนื่องจากสมาชิกจะแสดงเสน่ห์เล็กๆน้อยๆของพวกเธอ ผู้ชมจะรู้สึกเหมือนใกล้ชิดพวกเธอมากขึ้นจากรายการนี้”

แปลจาก Mwave โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. a says:

    ได้ดูแล้วยิ่งอยากดูอีกเร็วแล้ว และยิ่งชอบพวกเธอมาขึ้นโดยเฉพาะแท ได้เห็นตัวตนของแทมากขึ้นกว่าเดิมน่าสนใจมากคนคนนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า