ผู้สนับสนุนการโปรโมทคิมฮยอนจุงในต่างประเทศยังไม่แน่ใจว่าจะร่วมงานกับเขาต่อหรือไม่หลังมีข่าวทำร้ายร่างกายออกมา!!

Kim Hyun Joong

แม้ว่าคิมฮยอนจุงและต้นสังกัดของเขาจะยังคงเดินหน้าทำงานต่อไปและไม่ใส่ใจในข่าวฉาวเรื่องการทำร้ายร่างกายแฟนสาวของดาราหนุ่ม อย่างไรก็ตามผู้สนับสนุนการโปรโมทคิมฮยอนจุงในต่างประเทศต่างระมัดระวังในการร่วมงานอื่นๆกับเขาเพิ่มเติม

ขณะนี้คิมฮยอนจุงอยู่ในระหว่างเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต และต้นสังกัดของเขากล่าวว่าเนื่องจากมีการเซ็นสัญญาระหว่างเขากับผู้สนับสนุน และมีการให้สัญญากับแฟนๆชาวต่างประเทศว่าจะได้พบกัน ทำให้ต้นสังกัดไม่สามารถยกเลิกคอนเสิร์ตของเขาได้ จากนั้นกล่าวว่าเมื่อสถานการณ์คลี่คลายลงคิมฮยอนจุงจะใช้เวลาเพื่อสำนึกในการกระทำของเขา

Kim Hyun Joong-2

อย่างไรก็ตามงานในต่างประเทศของคิมฮยอนจุงไม่ได้มีเฉพาะเวิลด์ทัวร์เท่านั้น แต่เขายังมีการโปรโมทละครของเขาเรื่อง Generation of Youth ในประเทศจีนด้วย ซึ่งผู้สนับสนุนการโปรโมทในต่างประเทศได้จัดตารางงานของเขาเรียบแล้วแล้ว แต่หลังจากมีข่าวการทำร้ายร่างกายแฟนสาวออกมาทำให้ผู้สนับสนุนได้ระงับการจัดการโปรโมทไว้ก่อนเพื่อดูสถานการณ์ต่อไป

โปรโมเตอร์รายหนึ่งกล่าวว่า “เราเป็นกังวลว่าจะดำเนินการจัดอีเว้นท์ต่อไปได้หรือไม่ แฟนคลับชาวต่างชาติเข้าใจศิลปินเป็นอย่างดีในเรื่องการออกเดทหรือเรื่องเพศ แต่ข่าวฉาวเรื่องการทำร้ายร่างกายกลับแตกต่างออกไปและไม่ได้รับการยอมรับ เป็นเรื่องจริงที่เรื่องราวนี้มาจากด้านฝ่ายหญิงเพียงด้านเดียว แต่หากทางตำรวจได้รายงานผลการสอบสวนว่าเขาได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายจริงๆ ภาพลักษณ์ของเขาจะเสียหายอย่างรุนแรงมากเลยทีเดียว”

แล้วความคืบหน้าของเหตุการณ์นี้เป็นอย่างไร Youzab จะรายงานให้ทราบต่อไป

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

9 Comments

  1. คนรักกันทำไมต้องทำร้ายกัน? says:

    โปรโมรเตอร์พูดถูกนะที่ว่าเรื่องการออกเดทหรือเรื่องเพศมันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ แต่เรื่องทำร้ายร่างกายเราว่ามันเกินไปจริงๆ เราผิดหวังกับฮยอนจุงมากนะ ไม่คิดเลยว่าจะทำร้ายคนที่รักถ้าไม่รักกันก็เลิกไปเถอะไม่ต้องทำร้ายกันหรอก

  2. Luv u says:

    ไม่เป็นไร ผิดก็แก้ไข เรารอได้ และอยู่ตรงนี้เสมอ fighting!!!

  3. เลิฟ says:

    เป็นลูกผู้ชาย ไม่ควรทำร้ายผู้หญิง ลงมือกับผู้หญิงยังไงผู้หญิงก็สู้ไมได้หรอก
    มือที่มีไม่ได้เอาไว้ตบตีผู้หญิง แต่มีไว้เพื่อปกป้องต่างหาก ยังไงผู้หญิงก็เพศแม่
    ตอนรักกันใหม่ๆก็ดูแลดี แต่พอมีปัญหากันมีปากเสียงกันมันก็เป็นเรื่องธรรมดา
    ” แต่อย่าใช้กำลังทำร้ายร่างกายคนที่เคยบอกว่ารักเลย ถูกคนที่ตัวเองรักทำร้าย มันไม่ได้เจ็บแค่ร่างกาย แต่เจ็บที่หัวใจนี้และที่หนักหนาสาหัสเลย”

  4. SKY says:

    การทะเลาะกันของคู่รักก็ถือว่าเป็นเรื่องปกติของคนเป็นแฟนกัน แต่ถ้าถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงอันนี้ถือว่าไม่สมควร. ถ้าน้องสาว พี่สาวหรือคนในครอบครัวคุณโดนแบบนั้นบ้าง คุณจะรู้สึกอย่างไร? งานนี้ถ้าบทสรุปว่าเรื่องที่ฝ่ายหญิงพูดเป็นเรื่องจริง ผู้ชายก็น่าจะได้รับการลงโทษนะ

  5. ,, says:

    ชอบแค่ไหนก็รับไม่ได้ ยอมรับผลการกระทำของตัวเองเถอะ ถ้าจากนี้อนาคตในวงการจะจบลง

  6. ็๋HJ says:

    ปากนี่อยู่เฉยๆไม่ได้เนอะ รู้ดี

  7. Anonymous says:

    เราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ควรติดตามข่าวอย่างกลางๆๆๆ ติดตามผลงานจุงตลอดไป อิอิ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า