มีรายงานว่าหญิงสาวที่อ้างเป็นแฟนของคิมฮยอนจุงได้เข้าแจ้งความหลังถูกเขาทำร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่า!!

“Dispatch” ได้ปล่อยข่าวพิเศษที่ทำให้ทุกคนช็อคเมื่อสื่อรายงานว่าหญิงสาวที่อ้างว่าเป็นแฟนของคิมฮยอนจุงได้แจ้งความกับตำรวจหลังถูกเขาทำร้ายเป็นเวลา 2 เดือน

ตามรายงานกล่าว หญิงสาวที่อ้างเป็นแฟนของคิมฮยอนจุง ใช้นามสมมุติ “A” ได้แจ้งความฟ้องร้องคิมฮยอนจุงที่สถานีตำรวจ Songpa หญิงสาวอ้างว่าเธอได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายโดยคิมฮยอนจุงเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมถึงกลางเดือนกรกฎาคม

เบื้องต้นนางสาว A ได้ให้ปากคำที่สถานีตำรวจเรียบร้อยแล้วและมอบหลักฐานเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับคิมฮยอนจุงรวมถึงใบรับรองแพทย์ที่พิสูจน์ว่าเธอได้รับบาดเจ็บจริง แต่ตำรวจยังไม่ได้นำคิมฮยอนจุงมาสอบปากคำและยังมีการกำหนดวันที่จะนัดคิมฮยอนจุงมาสอบสวนเพิ่มเติม

เพื่อนของนางสาว A กล่าวว่า “ทั้งสองคบกันตั้งแต่ปี 2012… หลังจากเดือนพฤษภาคม เมื่อมีปัญหาเกี่ยวกับผู้หญิงเข้ามา และในระหว่างนั้น [คิมฮยอนจุง] ได้ทำร้าย A อย่างรุนแรง”

มีรายงานว่า “A” ถูกทำร้ายที่อพาร์ทเมนท์ของคิมฮยอนจุง “A” กล่าวว่าเขาต่อยและเตะเธอและเธอได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า, หน้าอก, แขน และก้นในช่วงเดือนพฤษภาคม โรงพยาบาลบอกกับเธอว่าเธอต้องใช้เวลาพักฟื้นตัวสองสัปดาห์

ในเดือนกรกฎาคม เมื่อมีปัญหากับผู้หญิงขึ้นมาอีกครั้ง และเธอกล่าวว่าเธอซี่โครงหักหลังถูกคิมฮยอนจุงทำร้าย ต้องใช้เวลาพักฟื้นร่างกายถึง 6 สัปดาห์

เพื่อนของนางสาว A กล่าวเพิ่มเติมว่า “พอปัญหาของผู้หญิงเกิดขึ้น และถูกทำร้ายร่างกาย…สองเดือนที่ผ่านมามีการทำร้ายซ้ำหลายครั้ง ทั้งขอโทษและให้อภัย แต่สถานการณ์ยังแย่ลงและนั่งคือเหตุผลที่ A ตัดสินใจแจ้งความ”

ตัวแทนจาก Key East Entertainment ต้นสังกัดของคิมฮยอนจุงได้บอกกับ TV Report ว่า “เราเพิ่งจะทราบเรื่องหลังจากได้อ่านบทความ เราต้องขอตรวจสอบก่อน”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. อิเจ้ย says:

    ฮะ อะไรนะ ทำไมเป็นแบบนี้

  2. เลิฟ says:

    ถ้าเป็นเรื่องจริงละก้อ
    เลวร้ายมากผู้ชายอะ ตัวเองมีกิ๊ก พอแฟนจับได้เลยซ้อมเเฟนซะงั้น
    แฟนก็ยอมเพราะรัก นี้คงหมดความอดทนแล้วจริงๆ
    น่าสงสาร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า