เคลียร์!! ฮโยริเผยว่าเธอไม่เคยนอนกับเรนอย่างที่ข่าวลือว่าเอาไว้แต่อย่างใด!!

ล่าสุดอีฮโยริได้เคลียร์ข่าวลือในอดีตของเธอที่กล่าวหาว่าเธอได้นอนกันนักร้องหนุ่มเรน โดยกล่าวว่าข่าวลือนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

วันที่ 12 สิงหาคม 2014 มีการออกอากาศรายการ Magic Eye ทางสถานี SBS ที่ได้พูดคุยกันในหัวข้อข่าวลือเกี่ยวกับคนดัง และฮโยริเองเคยมีข่าวลือแรงๆเช่นกัน

ฮโยริพูดถึงข่าวลือที่ดังที่สุดของเธอ ซึ่งกล่าวว่าสมาชิกวง g.o.d ได้สุ่มโทรศัพท์หาเรนขณะที่ออกอากาศทางสถานีวิทยุอยู่ เมื่อเรนรับสายเขากล่าวว่า “พี่ครับ ผมนอนกับฮโยริอยู่”

ฮโยริกล่าวว่า “ที่พวกเราทุกคนรู้คือไม่เคยมีเรื่องสุ่มโทรศัพท์เกิดขึ้นทั้งนั้น พวกเขาจะบอกคนโทรก่อนว่าจะโทรหาใคร และกระทั่งก่อนหน้านั้นพวกเราก็ไม่ได้นอนด้วยกันสักหน่อยค่ะ” จากนั้นเธอจึงหัวเราะ

“ตอนที่ฉันได้ยินข่าวลือ หากเรานอนด้วยกันจริงๆฉันคงจะพูดว่า ‘เขาโทรมาหรือ…?’ แต่เนื่องจากเราไม่ได้ทำแบบนั้นดังนั้นจึงไม่มีเรื่องอะไรให้ฉันต้องเป็นกังวลค่ะ” จากนั้นฮโยริกล่าวต่อ “ฉันคิดว่าเรื่องจะเงียบไปเองเพราะมันไร้สาระมาก แต่กลับกลายเป็นว่าเรื่องกลับลุกลามใหญ่โต”

จากนั้นฮโยริกล่าวว่าไม่ใช่ว่าตอนนั้นเธอแต่งงานแล้วหรือว่าไปฆ่าคนตายที่ไหน ดังนั้นเธอจึงรู้สึกว่าไม่จำเป็นที่จะต้องออกมาเคลียร์ข่าวลือที่น่าหัวเราะเช่นนี้

แปลจาก Mwave โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า