อีฮโยริเผยว่าเหล่าคนดังมีส่วนต้องถูกตำหนิสำหรับการเป็นแบบอย่างผิดๆให้กับประชาชน!!

นักร้องสาวอีฮโยริเผยว่าเหล่าคนดังมีส่วนต้องถูกตำหนิและรับผิดชอบสำหรับการเป็นตัวอย่างผิดๆให้กับประชาชน

ในการออกอากาศรายการ Magic Eye ในตอนล่าสุดซึ่งพูดคุยถึงเรื่องที่เป็นปัญหาใหญ่ของชาวเกาหลีได้แก่ปัญหากังวลถึงรูปร่างมากเกินไป ฮโยริซึ่งเป็นหนึ่งในคนดังได้พูดคุยถึงตัวเองในตอนนี้ด้วย

ฮโยริกล่าวว่า “มีคนมากมายรอบๆตัวเราที่เป็นกังวลจนเกินไปเกี่ยวกับการลดน้ำหนักและรูปร่างหน้าตา ซึ่งเหล่าคนดังมีส่วนต้องถูกตำหนิอย่างมากที่ครอบงำความคิดของคนทั่วไปในเรื่องนี้”

ฮงซอกชอนกล่าวว่าฮโยริเองเป็นหนึ่งในคนดังเหล่านั้นที่มีผลกระทบต่อคนทั่วไปเนื่องจากรูปร่างของเธอ และเผยว่า “คุณไม่รู้สึกว่าต้องรับผิดชอบหรือเมื่อผู้หญิงทุกคนต่างอยากเป็นเหมือนคุณ?”

ฮโยริตอบว่า “เมื่อคุณถ่ายแบบ คุณจะรู้ว่าพวกเขาแก้ไขรีทัชภาพอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อนค่ะ” จากนั้นเธอพูดถึงการที่พวกเขาแก้ไขภาพเรียวขาของเธอให้สวยขึ้น

ฮโยริกล่าวต่อ “ในอดีตฉันถ่ายแบบชุดชั้นในโดยใส่บราและชั้นในในขณะที่นั่งบนโต๊ะ และแม่บ้านวัยเดียวกันอายุราว 36 ปีได้แสดงความเห็นว่าเธอรู้สึกอิจฉาฉันเพราะว่าไขมันหน้าท้องฉันไม่ย้วยกระทั่งตอนนั่ง เธอยังบอกว่าเธอกังวลเรื่องพุงของตัวเองและอยากจะตายจริงๆ”

จากนั้นกล่าวต่อ “เมื่อฉันเห็นเธอเขียนแสดงความเห็นแบบนั้น ฉันรู้สึกว่าตัวเองไร้ความรับผิดชอบในฐานะคนดัง ดังนั้นฉันจึงเรียกตากล้องมาและขอภาพก่อนการแก้ไขของฉันจากเขา จากนั้นฉันจึงต้องการโพสต์ภาพลงไป แต่ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ไขมันหน้าท้องของฉัน แต่กลับเป็นขาฉันที่สั้นมากต่างหาก! ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถโพสต์ภาพนั้นลงไปได้ค่ะ” และทำให้ผู้ที่ได้ฟังพากันหัวเราะ

ต่อมาฮโยริกล่าวว่านี่ไม่ใช่เรื่องดีสำหรับบริษัทชุดชั้นในเช่นกัน ท้ายที่สุดฮโยริรู้ดีว่าเธอเองยังไม่มีความกล้าในการโพสต์ภาพนั้นออกไป อย่างไรก็ตามเฮนรี่ได้กล่าวชมฮโยริว่าเธอเป็นคนที่มีความคิดที่ดี

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า