เยอึน Wonder Girls ส่งจดหมายให้แฟนคลับของเธอเกี่ยวกับอัลบั้มเดี่ยวล่าสุดของเธอ

นักร้องสาวเยอึน Wonder Girls หรือชื่อที่เธอใช้ว่า Ha:tfelt ได้เผยรายละเอียดอัลบั้มใหม่ของเธอโดยส่งจดหมายให้กับแฟนๆ

วันที่ 24 กรกฎาคม 2014 เยอึนได้ส่งจดหมายให้กับแฟนคลับของเธอโดยเผยว่าอัลบั้มสำหรับ Ha:tfelt เป็นงานทั้งหมดที่เธอทำล่าสุดในนิวยอร์ก ทั้งเพลง, มิวสิควีดีโอและภาพปกซีดีล้วนทำเสร็จสมบูรณ์ในนิวยอร์กทั้งสิ้น เยอึนเขียนว่า

“ฉันมีความสุขกับอัลบั้มที่ออกมานี้ เพราะฉันได้ทำมันในเมืองที่สร้างแรงบันดาลใจให้ฉันมากที่สุดได้แก่ นิวยอร์ก ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้โชว์ให้คุณเห็นและให้คุณได้ฟังให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ!^^”

จากนั้นเธอกล่าวต่อ “ฉันตัดสินใจโปรโมทในฐานะ Ha:tfelt แทนที่จะโปรโมทฐานะเยอึน Wonder Girl เพราะนี้เป็นอัลบั้มที่แสดงให้เห็นดนตรีและเพลงของฉันเองค่ะ”

โดยจะไม่มีเพลงใดเลยที่เธอเคยปล่อยออกมาก่อนหน้านี้มาอยู่ในอัลบั้มใหม่ของ Ha:tfelt หมายความว่าเพลงทั้งหมดในอัลบั้มจะเป็นเพลงใหม่ที่เราไม่เคยได้ยินกันมาก่อน

นอกจากนี้เยอึนยังเผยว่าเธอได้รับความช่วยเหลือจากสมาชิก Wonder Girls คนอื่นๆ ทั้งฮเยลิมที่ได้ร่วมงานกันเพลงหนึ่ง และยูบินจะปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอของเธอและเป็นเรื่องของเธอโดยตรง นอกจากนี้ในอัลบั้มยังมี Beenzino มาแร็พให้อีกด้วย

เยอึนกล่าวว่า “หากคุณฟังเพลงตั้งแต่ต้นจนจบจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ดูหนังทั้งเรื่องค่ะ ^^”

โดยมินิอัลบั้ม ‘Me?’ ของ Ha:tfelt จะปล่อยขายวันที่ 31 กรกฎาคม 2014 ที่จะถึงนี้ และจะมีการปล่อย MV ในวันเดียวกัน รวมทั้งเยอึนจะเริ่มโปรโมทในรายการ M!Countdown ในวันนี้อีกด้วย

แปลจาก Mwave โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. wwww says:

    คิคถึงเจ๋ ในที่สุดก็กลับมาซะที T..T

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า