บาโร B1A4 รู้สึกขอโทษต่อสมาชิกคนอื่นๆของวงที่มีงานเดี่ยวมาก!!

บาโร B1A4 เผยความรู้สึกขอโทษของเขาต่อสมาชิกคนอื่นๆของวงเกี่ยวกับการที่เขามีงานเดี่ยวมากจนมีเวลาให้เพื่อนน้อยลง

วันที่ 16 กรกฎาคม 2014 มีการจัดงานแถลงข่าวรายการวาไรตี้ใหม่ของ B1A4 ได้แก่รายการ One Fine Day ทางสถานี MBC Music และสมาชิกวงได้เข้าร่วมงานนี้

บาโรพูดถึงการที่เขาได้ถ่ายทำวาไรตี้โชว์รายการใหม่กับเพื่อนๆ B1A4 ว่า “นี่จะเป็นความทรงจำที่มีค่าครับ เนื่องจากรายการนี้ผมได้เดินทางท่องเที่ยวไปกับสมาชิก ผมหวังว่าจะได้นำเสนอรูปแบบของความบันเทิงให้พวกคุณทุกคนได้ชม พวกเราได้ใช่เวลาที่ยอดเยี่ยมด้วยกัน นี่เป็นรายการเดินทางท่องเที่ยวแรกของพวกเราดังนั้นเราจึงมีความคิดหลายอย่างเลยครับ พวกเราได้ใช้เวลาที่มีค่าด้วยกันผมหวังว่าพวกคุณจะติดตามชมเมื่อรายการออกอากาศครับ”

เกี่ยวกับการที่เขามีงานเดี่ยวมากกว่าเพื่อนสมาชิก บาโรรู้สึกขอโทษและกล่าวว่า “ผมต้องเดินทางไปบราซิลในการถ่ายทำรายการ Infinity Challenge ของ MBC ก่อนที่เราจะถ่ายทำรายการนี้ทำให้ผมไม่สามารถใช้เวลากับสมาชิกได้เพียงพอ ดังนั้นผมจึงรู้สึกแย่ครับ ผมได้คุยหลายอย่างกับสมาชิกคนอื่นในระหว่างเดินทางท่องเที่ยวในรายการและได้รับพลังงานมากมายจากพวกเขา สมาชิกคนอื่นคอยเชียร์ผมอยู่เสมอครับ นอกจากนี้พวกเขายังคอยถามว่าผมเป็นอย่างไรเมื่อผมอยู่ไกลออกไป ผมได้ค้นพบบางอย่างที่ไม่รู้มาก่อนเกี่ยวกับพวกเขาในการเดินทางครั้งนี้ ดังนั้นนี่จะเป็นประสบการณ์ที่มีค่าของผมครับ”

รายการ One Fine Day ของ B1A4 เป็นรายการที่สมาชิกวงเดินทางท่องเที่ยวไปยังชายฝั่งตอนใต้ของเกาหลี มีกำหนดออกอากาศตอนแรกวันที่ 21 กรกฎาคม 2014

แปลจาก Mwave โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า