หวาน!!อีฮโยริรำลึกถึงตอนแต่งงานและลงภาพให้แฟนๆดูเพิ่มเติม!!

นักร้องสาวอีฮโยริได้รำลึกถึงวันแต่งงานของเธอและได้ลงภาพในวันงานเพิ่มเติมให้แฟนๆชม

วันที่ 14 กรกฎาคม 2014 อีฮโยริได้อัพเดทบล็อคส่วนตัวของเธอ โดยแชร์ความรู้สึกจากการรำลึกความสุขในวันแต่งงาน รวมทั้งแชร์ภาพในงานแต่งงานของเธอให้แฟนๆได้ชมเพิ่มเติม

ฮโยริขึ้นหัวข้อในการอัพเดทครั้งนี้ว่า “งานแต่งงานของฉัน” และเขียนเนื้อหาว่า

“เช้าวันแต่งงานของฉัน ฉันไม่รู้ว่าทำไมหัวใจของฉันถึงเต้นรัว ฉันจะทำอะไรก่อนดี อะไรที่ควรจะทำก่อนดีกว่า ที่เป็นแบบนี้เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกของฉันงั้นหรือ?”

ฉันเริ่มแต่งหน้าบนระเบียงชั้นสองในตอนนั้น ฉันได้ยินเสียงเจ้าบ่าวของฉันกำลังเล่นกีตาร์และหัวใจของฉันจึงสงบลง แม้ว่าฉันจะไม่สามารถจำได้แน่นอนว่าเขาเล่นเพลงอะไรแต่พอฉันได้ยินเสียงกีตาร์ของเขาทำให้ฉันคิดว่า ‘นี่พี่เขายังรู้สึกสับสนเหมือนกันหรือ?'”

พี่อีซังซุนใส่ชุดเจ้าบ่าวและนั่งลงหน้ากระจกสักพักด้วยสีหน้าที่เป็นผู้ใหญ่ เขาดูเหมือนกำลังเตรียมตัวเป็นสามีให้กับผู้หญิงคนหนึ่ง ฉันยังได้สวมผ้าคลุมหน้าและเตรียมตัวสำหรับการเริ่มต้นใหม่”

พวกเราต่างเกร็งและประหม่า แต่เราเชื่อว่าจะทำได้ดี เราทั้งคู่รู้สึกสบายใจมากขึ้นมากในความจริงที่ว่าพวกเราได้ทำสิ่งนี้ด้วยกัน”

นอกจากนี้ฮโยริยังแชร์ภาพในวันงานของเธอมาให้แฟนๆชมอีกด้วย โดยฮโยริและอีซังซุนเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 1 กันยายน 2013 ในบ้านของนักร้องสาวบนเกาะเชจู และเธอใช้ชีวิตแต่งงานกับสามีบนเกาะเชจูอีกด้วย

ชมภาพสวยๆของฮโยริด้านล่างเลย

แปลจาก Soompi โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. จุบุจุบุ says:

    น่ารักครัช

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า