ฮีชอลตัดสินใจออกจากรายการ ‘Ssul Jeon’ เพราะกดดันที่ต้องวิจารณ์เพื่อนออกทีวี!!

ล่าสุดพิธีกรปากกล้ามากความสามารถอย่างฮีชอลแห่งซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยว่าเขาตัดสินใจออกจากรายการ ‘Ssul Jeon’ แล้ว เพราะเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่ต้องวิจารณ์เพื่อนๆของตัวเองออกรายการ

หลังเสร็จจากการอัดรายการ ‘Ssul Jeon’ ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2014 ฮีชอล Super Junior ได้เขียนข้อความลงใน Instagram ของเขาเพื่ออธิบายถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่า

“มันเป็นเรื่องยากจริงๆที่ต้องพูดถึงคนรู้จักของผมออกทีวี หากผมออกรายการผมจะทำร้ายคนรอบข้างของผม แต่หากผมปกป้องพวกเขาเท่ากับผมทำร้ายรายการ”

จากนั้นกล่าวต่อ “ผมไม่สามารถทำตัวเยือกเย็นในสถานการณ์แบบนั้น และในที่สุดหลังจากที่ผมคิดเรื่องนี้อย่างรอบคอบแล้ว ผมรู้สึกถึงความเครียดและกดดันในใจ เนื่องจากผมไม่สามารถทำสิ่งที่ถูกต้องได้ดังนั้นผมจึงควรถอนตัวออกจากรายการ และผมบอกทีมงานรายการ Ssul Jeon แล้ว พวกเขาต่างเข้าใจความรู้สึกของผมเป็นอย่างดีและกล่าวว่าพวกเขาคงจะคิดถึงผมครับ”

ฮีชอลกล่าวต่อ “ถึงผู้ชมที่เจ็บปวดจากคำพูดของผม ผมสงสัยว่าจะสามารถชะล้างทุกสิ่งที่เกิดขึ้นออกไปโดยการกล่าวคำขอโทษได้หรือไม่ แต่ผมจะเก็บความทรงจำทุกอย่างที่เกิดขึ้นในหัวใจของผม เพื่อที่ว่าผมจะได้ดูสิ่งที่ผมพูดและระมัดระวังมากขึ้นเมื่อออกทีวีครับ” เขาขอโทษคนที่เขาทำร้ายจากการออกรายการนี้

ฮีชอลออกจากรายการแบบนี้ สมาชิกรายการที่เหลือคงจะเหงาแน่ๆ

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า