ฮีชอล Super Junior และกัวเสวี่ยฝูร่ำลากันด้วยน้ำตาในการออกเดทครั้งสุดท้ายของทั้งคู่

สามีภรรยาในจอรายการ Global We Got Married Season 2 ฮีชอล Super Junior (ซุปเปอร์จูเนียร์) และภรรยาสาวชาวไต้หวันกัวเสวี่ยฝูได้ร่ำลากันด้วยน้ำตาแห่งความอาลัย

วันที่ 12 กรกฎาคม 2014 มีการออกอากาศรายการ We Got Married Global Edition Season 2 ซึ่งเป็นการออกเดทกันเป็นตอนสุดท้ายของคู่แต่งงานฮีชอล Super Junior และพัฟกัว (กัวเสวี่ยฝู)

ฮีชอลได้แสดงให้เห็นตัวตนในอีกด้านของเขานอกจากด้านร่าเริงและพูดตรงๆแล้ว ฮีชอลยังมีด้านที่โรแมนติกในแบบชายหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งอีกด้วย เขาเตรียมตัวสำหรับการออกเดทครั้งสุดท้ายของเขาและภรรยาสาวชาวไต้หวันได้อย่างน่าประทับใจ

โดยฮีชอลแสดงให้เห็นถึงสตูดิโอภาพของทั้งคู่เป็นทางเรียงราย เริ่มตั้งแต่ที่ถ่ายทำครั้งแรก การถ่ายภาพครอบครัวเล็กๆ รวมทั้งออกเดทขี่จักรยานด้วยกันแบบที่กัวเสวี่ยฝูต้องการมาตลอด จากนั้นเขาจึงนำเธอไปยังสถานที่เงียบสงบและเผยให้เห็นข้อความวีดีโอที่เขาเตรียมให้ และสารภาพว่าเขามีความสุขที่ได้ใช้เวลาร่วมกับเธอ

หลังจากพยายามกลั้นน้ำตาเอาไว้ตลอด ในที่สุดกัวเสวี่ยฝูไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้อีกต่อไปเมื่อเธอรู้ดีว่านี่ถึงเวลาที่ต้องบอกลาสามีในจอของเธอแล้ว เมื่อข้อความวีดีโอเล่นจนถึงตอนจบ หญิงสาวกล่าวว่า “โอปป้า พี่ยังคงเป็นคนดีเสมอ พี่ไม่ใช่คนไม่ดีค่ะ”

นอกจากนี้กัวเสวี่ยฝูยังได้เซอร์ไพรส์วันเกิดฮีชอลในตอนนี้อีกด้วย

แปลจาก Mwave โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. ชางโจ says:

    ชอบที่นางบอกตอนท้ายอะ เรื่องจริงที่สุด ><

    ฮีนิมเป็นคนดี จริงใจและตรงไปตรงมากับแฟนคลับที่สุด
    อยากให้มีฮีนิมเจอคนที่ใช่และแต่งงานซักทีนะ ^^

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า