ศาลตัดสินให้ดาราหนุ่มปาร์คซีฮูชนะคดีต่อบริษัทบันเทิง A ในที่สุด!!

Park-Si-Hoo

ดูเหมือนดาราหนุ่มปาร์คซีฮูจะหมดเคราะห์ผ่านเหตุการณ์ที่ทำให้เขาเสียชื่อเสียงมาได้แล้ว เมื่อเขาชนะคดีต่อบริษัทบันเทิง A

เมื่อเดือนสิงหาคมของปีที่แล้ว บริษัท A (นามสมมติ) ได้ยื่นฟ้องปาร์คซีฮูเพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย อย่างไรก็ตามศาลกลางแห่งกรุงโซลได้ตัดสินคดีแล้วว่าปาร์คซีฮูพ้นข้อกล่าวหาทั้งหมดจากบริษัท A

โดยบริษัท A อ้างว่าในเดือนกันยายน 2012 พวกเขาได้เริ่มถ่ายทำมิวสิควีดีโอในประเทศไทยโดยเสียค่าใช้จ่ายประมาณ 2 พันล้านวอน พวกเขาอ้างว่าการถ่ายทำ MV ต้องล้มเลิกกลางคันเนื่องจากปาร์คซีฮู และเรียกร้องให้เขาชดใช้เงินจำนวน 300 ล้านวอน อย่างไรก็ตามดาราหนุ่มกล่าวว่าไม่มีการทำสัญญาอย่างชัดเจนจากทั้งสองฝ่าย และเหตุผลที่การถ่ายทำต้องหยุดชะงักเนื่องจากบริษัทในประเทศไทย

นอกจากนี้ปาร์คซีฮูยังชี้ให้เห็นว่าไม่มีการเซ็นสัญญารับประกันแต่อย่างใด ซึ่งเขาเผยว่าเขาควรจ่ายเงินชดใช้หากมีการทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร แต่นี่กลับไม่มีการทำสัญญากันทำให้เขายืนยันว่าเขาไม่มีส่วนต้องรับผิดชอบในความเสียหายครั้งนี้

บริษัท A อ้างว่าทั้งสองฝ่ายมีการตกลงกันด้วยวาจาแล้ว และพวกเขาต้องจ่ายเงินจำนวน 270 ล้านวอนเพราะว่าต้นสังกัดเก่าของปาร์คซีฮูได้ลั่นวาจายืนยันเอาไว้ นอกจากนี้ยังกล่าวว่าพวกเขาสามารถถ่ายทำในประเทศไทยเนื่องจากมีการทำข้อตกลงกันไว้แล้ว และยิ่งไปกว่านั้น A อ้างว่าเมื่อการถ่ายทำในประเทศไทยต้องล้มเลิกไป ทั้งสองฝ่ายตกลงกันแล้วว่าจะกลับไปถ่ายทำในประเทศเกาหลี แต่ปาร์คซีฮูกลับไม่ทำตามสัญญา และเปิดเผยว่าทั้งสองฝ่ายเคยตกลงว่าจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายร่วมกัน

อย่างไรก็ตามศาลได้ตัดสินว่า “จำเลยไม่มีความผิดทุกข้อกล่าวหา และโจทก์เป็นฝ่ายเสียค่าธรรมเนียมในการยื่นฟ้องเอง”

ต้นสังกัดของปาร์คซีฮูกล่าวว่า “มีหลายคดีที่ผู้คนพยายามทำลายชื่อเสียงของเหล่าคนดัง และเราคิดว่าเราได้ผลการตัดสินที่มีความหมาย แม้ว่าที่ผ่านมาข้อหามันจะไม่เป็นธรรมแต่เราได้จัดการกับเรื่องราวอย่างเงียบๆ และเรารู้สึกมีความสุขเมื่อรู้ผลการตัดสินท้ายที่สุด ปาร์คซีฮูจะทำงานหนักขึ้นเพื่อความรับผิดชอบมากขึ้น และเป็นดาราที่แฟนๆสามารถไว้ใจได้”

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. 시후씨 says:

    แล้วปาร์คชีฮูจะกลับมาเล่นหนังอีกไหม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า