อีดงอุคตอบคำถามถึงประเด็นร้อนเรื่องการใช้ยาที่มีสารเสพติดของพัคบอม 2ne1!!

เนื่องจากอีดงอุค (ลีดองวุค) และพัคบอม 2ne1 มีความความสัมพันธ์กันแบบเพื่อนร่วมบ้านเดียวกันในรายการ Roommates ทำให้อีดงอุคต้องตอบคำถามนักข่าวเกี่ยวกับเรื่องการใช้ยาที่มีองค์ประกอบของสารเสพติดของพัคบอม

วันที่ 4 กรกฎาคม 2014 มีการจัดงานแถลงข่าวละครเรื่อง Hotel King ทางสถานี MBC โดยอีดงอุคเป็นนักแสดงนำได้เข้าร่วมการแถลงข่าวด้วยพร้อมกับเพื่อนนักแสดงและผู้กำกับของเรื่องนี้ด้วย

ในงานแถลงข่าวนักข่าวได้ถามอีดงอุคเกี่ยวกับประเด็นร้อนของพัคบอมในตอนนี้ คือที่เธอเคยถูกตั้งข้อหาลักลอบนำยาเสพติดที่มีองค์ประกอบของแอมเฟตามีนผ่านการส่งไปรษณีย์ระหว่างประเทศในปี 2010 และต่อมามีการเคลียร์ประเด็นความเข้าใจผิดกันแล้วว่าเธอจำเป็นต้องใช้ยานี้รักษาความบอบช้ำทางจิตใจ ซึ่งยานี้ถูกออกใบสั่งยาอย่างถูกต้องจากโรงพยาบาลของมหาวิทยาลัยชื่อดังในอเมริกา แต่ยานี้เป็นยาต้องห้ามในประเทศเกาหลี และเรื่องราวดูจะคลี่คลายไปได้ในตอนนั้น แต่ต่อมาเมื่อไม่นานมานี้สำนักข่าวแห่งหนึ่งได้ขุดคุ้ยเรื่องนี้ขึ้นมาอีกจนทำให้กลายเป็นประเด็นร้อนในขณะนี้

อีดงอุคตอบเรื่องนี้อย่างลำบากใจว่า “หัวใจของผมหนักอึ้งไปหมด แต่นี่ไม่ใช่เรื่องที่ผมสามารถทำอะไรได้ครับ” เขาลังเลที่จะตอบถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามอีดงอุคได้กล่าวสรุปว่า “ผมหวังว่าเรื่องราวต่างๆจะจบลงด้วยดีครับ”

ต่อมาดาราหนุ่มได้กล่าวถึงรายการ Roommates โดยกล่าวว่า “ปัจจุบันมีการพูดถึงรายการ Roommates หลายอย่างมาก รวมทั้งเรตติ้งของรายการด้วยครับ ผมไม่รู้ว่าทำไมจึงมีความแตกต่างเป็นอย่างมากในสิ่งที่ผมสามารถทำได้ด้วยการทำงานหนัก แต่ผมอยากที่จะทำออกมาเพื่อให้เป็นอิทธิพลในด้านดีๆครับ”

สู้ๆนะสมาชิก Roommates ทุกคน พวกเราเอาใจช่วยจ้า

แปลจาก Mwave โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า