JYPE และ YGE ปฏิเสธเรื่องที่พัคจินยองจะขายค่ายของเขาให้กับ YG!!

ทั้งสองค่ายยักษ์ใหญ่ JYP Entertainment และ YG Entertainment ได้ปฏิเสธเกี่ยวกับรายงานที่ว่า J.Y.Park หรือพัคจินยองจะขาย JYP ให้กับ YG

JYP Entertainment กล่าวว่า “นี่มันเป็นรายงานที่ไร้สาระมาก เรารู้สึกว่าไม่จำเป็นจะต้องตอบเรื่องนี้เลย ไม่จำเป็นที่จะต้องแถลงการณ์ เป็นเรื่องเหลวไหลมาก” และ YG Entertainment ก็ยังออกมาพูดเช่นกันว่า “หลังจากที่ยืนยันกับยางฮยอนซอกกับตัวเขาเอง นี่เป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นเลย เราพบว่ารายงานข่าวนี้ไม่มีมูลใดๆเลย”

แต่อย่างไรก็ตาม JYP Entertainment ได้ปล่อยคำแถลงการณ์ถึงรายงานว่า “เราจะแจ้งให้คุณทราบถึงคำแถลงการณ์ของเราเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า JYP Entertainment ถูกขาย นับตั้งแต่ที่ก่อตั้งในปี 1997 ไม่เคยมีความพยายามหรือความคิดที่จะขายบริษัทเลย..และตามที่ได้ระบุไว้ก่อนหน้านี้ ไม่ได้มีธุรกิจหรือการเงินอะไรที่เกี่ยวข้องกับโศกนาฏกรรมเซวอลด้วย”

ข่าวลือนี้เริ่มแพร่กระจายไปทั่วเมื่อสื่อรายงานว่าแหล่งข่าววงในวงการบันเทิงบอกว่าพัคจินยองผู้ก่อตั้งและผู้ถือหุ้นที่ใหญ่ที่สุดของ JYP Entertainment พยายามที่จะขาย JYPE ให้กับ YGE และจะโฟกัสให้กับงานเพลงของเขา แล้วยังบอกว่าอีกประธานยางได้ปฏิเสธข้อเสนอก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุเรือข้ามฟากเซวอลล่ม

แปลจาก allkpop โดย Youzab หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. 1234 says:

    ถ้าจะขาย มาขายที่ไทยเลย
    มีกลุ่มทุนไทยสนใจซื้อแน่ๆ
    เอาแค่เหล่า hottest ระดมทุนก็พอแล้ว

    อิอิ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า