จียอน T-ara เผยว่าไอยูแนะนำเธอให้หลีกเลี่ยงคอนเซ็ปต์เซ็กซี่!!

 

จียอน T-ara ได้คัมแบ็คโดยเดบิวต์ในฐานะนักร้องเดี่ยว และเธอได้พิสูจน์ความสนิทสนมของเธอและไอยูโดยกล่าวว่าไอยูแนะนำเธอให้เลี่ยงคอนเซ็ปต์เซ็กซี่

วันที่ 19 พฤษภาคม 2014 มีการจัดงานแถลงข่าวการเปิดตัวในฐานะนักร้องเดี่ยวของจียอน T-ara ที่สตูดิโอฝึกของ Core Contents Media ในเพลง Never Ever ซึ่งจียอนได้ให้สัมภาษณ์ถึงคอนเซ็ปต์อัลบั้มใหม่และการเตรียมตัวในฐานะนักร้องเดี่ยวของเธอ

จียอนเผยว่า “ตอนแรกฉันลังเลในการรับงานอัลบั้มเดี่ยวเมื่อมีผู้เสนอ เนื่องจากฉันคิดว่าฉันยังขาดความสามารถค่ะ แต่ฉันได้รับกำลังใจจากเพื่อนสมาชิก T-ara และ Duble Sidekick”

 

คอนเซ็ปต์อัลบั้มเดี่ยวของจียอนนั้นมาจากไอเดียของ Core Contents Media ร่วมกับจียอน เธอกล่าวว่า “ฉันอยากได้คอนเซ็ปต์ในแบบแมนๆแต่ต้นสังกัดและประธานอยากได้คอนเซ็ปต์เซ็กซี่ค่ะ ฉันคิดว่าไอเดียของฉันมีผลประมาณ 30%”

จากนั้นจียอนเผยว่ากาฮีให้คำแนะนำ “เธอดึงคอนเซ็ปต์ออกมาในแบบที่ฉันอยากลองจริงๆค่ะ”

 

นอกจากนี้จียอนเผยว่าไอยูเป็นเพื่อนที่คอยช่วยเหลือเธอเป็นอย่างมากในการเตรียมตัวเพื่อออกอัลบั้มเดี่ยว เธอกล่าวว่า

“ไอยูช่วยฉันมากเลยค่ะ เธอบอกฉันว่า ‘มันจะรู้สึกโดดเดี่ยวและทำงานหนักเพียงลำพังเมื่อเทียบกับได้ทำงานในฐานะสมาชิกวง’ เธอยังแนะนำฉันอีกว่า ‘อย่าใช้คอนเซ็ปต์เซ็กซี่เลย อย่าเซ็กซี่มากเกินไป’ ด้วยค่ะ”

เมื่อถามถึงเป้าหมายงานเดี่ยวของจียอน เธอยิ้มและกล่าวว่า “ฉันหวังว่านี่จะไม่ใช่งานเดี่ยวชิ้นสุดท้ายของฉันค่ะ ฉันไม่รู้ว่าทำไมแต่ฉันอยากได้ยินว่าฉันเยี่ยมไปเลย ฉันอยากได้ยินคำว่าฉันเยี่ยมไปเลยมากกว่าฉันเซ็กซี่ค่ะ”

แปลจาก Mwave โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. Park Ji จี้ says:

    จี้ลูก หนูทำได้ดีมากในฐานะศิลปินเดี่ยว เป็นการเปิดตัวที่เยี่ยม และดีมาก ไม่รู้คอกับสะโพก น้องจะเป็นไงบ้าง ทั้งโยก ทั้งหมุน ยังไงพี่เชียร์อยู่นะ สู้ๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า