สุดซึ้ง!!EXO ตะโกนคำว่า ‘We Are One’ ในคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จัดขึ้นในกรุงโซลที่ผ่านมา!!

แม้ว่าสมาชิก EXO ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตเพียง 11 คน แต่ EXO ได้ตะโกนว่า We Are One ในการแสดง เพราะสิ่งที่เติมเต็มพื้นที่สำหรับสมาชิกคนที่ 12 ของพวกเขาในวันนี้คือแฟนๆที่มาชมคอนเสิร์ตและเป็นหนึ่งเดียวกันกับพวกเขา

เป็นที่รู้กันดีว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่สั่นคลอนสำหรับ EXO เนื่องจากคริสหนึ่งในสมาชิกได้ฟ้องขอยกเลิกสัญญากับ SM Entertainment ทำให้คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเขาต้องแสดงกันเพียง 11 คน

แฟนๆที่เข้าชมคอนเสิร์ตต่างรับรู้ถึงความตั้งใจของเหล่าสมาชิก EXO ที่ต้องเตรียมท่าเต้นกันใหม่เนื่องจากขาดสมาชิกไปหนึ่งคน สิ่งนี้ทำให้พวกเขาต้องทำงานหนักมากขึ้น อย่างไรก็ตามพวกเขาต่างกล่าวว่านี่ทำให้พวกเขาเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้น

แม้จะเปิดรอบคอนเสิร์ตเพิ่มขึ้นอีกวัน แต่ทว่ายังไม่เพียงพอต่อความต้องการของแฟนคลับ EXO มีหลายคนที่ไม่ได้บัตรและไม่ได้เข้าชมคอนเสิร์ต อย่างไรก็ตามผู้ที่มีหุ้นส่วนใน SM กล่าวว่าพวกเขาตัดสินใจถ่ายทอดสดเวทีคอนเสิร์ตตลอดทางเข้าอารีน่าสำหรับแฟนๆที่ไม่มีบัตร ซึ่งจะเปิดเผยการแสดงสิบการแสดงเพื่อเป็นแฟนเซอร์วิส

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้เริ่มต้นจากที่สมาชิกแสดงเพลง MAMA ต่อด้วยการแสดงเดี่ยวของเลย์ พวกเขาวาดลีลาอย่างสมบูรณ์แบบสมกับที่ได้ครอบครองหัวใจแฟนๆทั่วเอเชียในขณะนี้

ต่อมาสมาชิกได้แสดงความขอบคุณต่อแฟนคลับ ซิ่วหมินกล่าวว่า “ร่างกายของผมเปียกทั้งหมดเนื่องจากความร้อนของพวกคุณ เราจะแสดงคอนเสิร์ตสุดฮอตเพื่อพวกคุณครับ”

เฉินกล่าวว่า “ขอบคุณที่มาครับ ผมหวังว่าพวกคุณจะสนุกสนาน”

ซูโฮในฐานะลีดเดอร์เขาได้รวบรวมความเป็นหนึ่งเดียวกันของสมาชิกและแฟนๆโดยกล่าวว่า “ผมรักคุณ We Are One” พร้อมทั้งยกนิ้วโป้งของเขาขึ้นมา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ EXO ทำให้สมาชิกคนอื่นต่างชูนิ้วโป้งและตะโกนไปพร้อมกับเขาพร้อมกับเสียงแฟนๆที่ดังกระหึ่ม

จากนั้นซูโฮกล่าวต่อ “เราขอบคุณที่ไม่มีสมาชิกคนไหนเจ็บปวดสำหรับสองวันที่ผ่านมาครับ”

ต่อมาการแสดงเต็มไปด้วยพลังมากขึ้นด้วยเพลง Thunder, Black Pearl, XOXO, Love Love love และ Angel สมาชิก EXO ได้สื่อสารกับแฟนๆตลอดสองชั่วโมงในคอนเสิร์ตและจบลงด้วยการแสดง Overdose แต่ด้วยการเรียกร้องของแฟนๆ พวกเขาจึงแสดงเพลง Wolf, Growl และ Lucky ซ้ำอีกครั้งเพื่อเซอร์วิสแฟนๆ

ก่อนจะลงเวทีสมาชิก EXO กล่าวว่า “EXO ยังคงอยู่เพราะพวกคุณทั้งหมด และแฟนๆยังคงอยู่เนื่องจาก EXO” ทิ้งไว้เพียงความประทับใจที่ EXO และแฟนคลับได้เติมเต็มให้กันในงานคอนเสิร์ตคั้งนี้

 

แปลบางสาวนจาก Mwave โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. xoxo says:

    ฉันรักพวกนาย<3

  2. we are one says:

    รักexo >_<มากๆๆๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า