ฮโยซองเปิดใจเรื่องคัมแบ็คเดี่ยวชนกับจีน่าและจียอนซึ่งพวกเธอมีผู้แต่งเพลงคนเดียวกัน!!

ฮโยซอง Secret เปิดใจเรื่องคัมแบ็คเดี่ยวพร้อมๆกับจีน่า (G.NA) และจียอน T-ara ที่น่าจับตามองคือพวกเธอต่างมีผู้แต่งเพลงคนเดียวกันได้แก่ Duble Sidekick

วันที่ 12 พฤาภาคม 2014 ฮโยซอง Secret ได้ให้สัมภาษณ์ในงานคัมแบ็คโชว์เคสของเธอในมินิอัลบั้มเดี่ยว TOP SECRET โดยงานนี้จัดที่ Club Vanguard ในโรงแรม Ramada

เมื่อเหล่าสื่อมวลชนถามว่าฮโยซองรู้สึกอย่างไรที่มีงานเดี่ยวชนกับอีกสองสาวที่มีงานเดี่ยวในเวลาไล่เลี่ยกันได้แก่จีน่าและจียอน T-ara ฮโยซองตอบว่า

“นี่คงจะเป็นเรื่องยากที่จะโปรโมทในฐานะนักร้องเดี่ยวเพียงคนเดียว แต่ฉันคิดว่าคงจะสนุกแน่ๆหากพวกเราทำมันด้วยกันค่ะ…ฉันค่อนข้างสนิทกับพี่จีน่า และสิ่งที่น่าสนใจคือทั้งฉัน พี่จีน่าและจียอนมีนักแต่งเพลงคนเดียวกันค่ะ [Duble Sidekick]”

จากนั้นฮโยซองกล่าวต่อ “เขาบอกฉันว่าพวกเราได้รับเพลงที่ให้ความรู้สึกแตกต่างกันค่ะ ฉันเป็นกังวลแต่ยังคิดว่ามันสนุกดี ฉันหวังว่าพวกเราทั้งหมดจะชนะในการโปรโมทครั้งนี้ค่ะ”

เมื่อถามว่าเธอดูโดดเด่นแตกต่างจากอีกสองคนอย่างไร ฮโยซองแสดงความเห็นว่า “ทั้งพี่จีน่าและจียอนต่างผอมค่ะ แต่ฉันไม่ผอมแบบพวกเธอและมีภาพลักษณ์ที่ดูสุขภาพดีมากกว่า ดังนั้นฉันคิดว่าการแสดงของฉันจะออกมาดูมีพลังค่ะ….นอกจากนี้ฉันยังได้โชว์เสียงของฉันผ่าน SECRET ดังนั้นฉันคิดว่าผู้คนจะสามารถเห็นด้านใหม่ ด้านที่สดชื่นและเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของฉันค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า