อีซึงกิเผยว่าเขาอยากหนีไปหลายครั้งในช่วงทีคังโฮดงออกจากรายการ Strong Heart!!

 อีซึงกิเผยว่าเขาอยากหนีไปหลายครั้งในช่วงทีคังโฮดงออกจากรายการ Strong Heart!!

แม้ว่าอีซึงกิจะทำหน้าที่พิธีกรรายการ Strong Heart ได้เป็นอย่างดีหลังจากพิธีกรรุ่นพี่คังโฮดงออกจากรายการ แต่เขาได้เปิดใจว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยในการรับผิดชอบทำหน้าที่ต่อและรับความกดดันเพียงลำพัง และอยากหนีไปหลายๆครั้ง

วันที่ 14 เมษายน 2014 มีการออกอากาศรายการ Healing Camp ทางสถานี SBS ในตอนพิเศษของอีซอนฮี และในตอนนี้อีซึงกิได้เปิดใจอย่างทันทีทันใดในการรับหน้าที่พิธีกรรายการ Strong Heart ต่อด้วยภาวะกดดันเพียงลำพัง

“การทำหน้าที่พิธีกรหลักในวัยหนุ่ม…โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่าผมเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเป็นพิเศษจริงๆหลังพี่คังโฮดงไม่ได้อยู่ด้วย ผมอยากจะวิ่งหนีไปวันละสองสามรอบเมื่อต้องพบกับแขกรับเชิญคนดัง 20 ถึง 25 คนที่มาอยู่ด้วยกัน และผมต้องดำเนินรายการด้วยตัวเองนั่นเป็นเรื่องยากสุดๆเลยครับ เพราะผมไม่ได้เตรียมตัวมาสำหรับเรื่องนี้เลย”

leeseunggi_2

จากนั้นกล่าวต่อ “เนื่องจากผมไม่ได้ทำรายการวาไรตี้โชว์มาประมาณสองปีแล้ว และผมได้มองสะท้อนตัวเองถึงช่วงที่ทำงานวาไรตี้หลายรายการและยังคงทำงานหนัก มีบางครั้งที่ผมรู้สึกถึงเซ้นส์ของการแข่งขันเมื่อถึงเวลาที่ต้องพูด ผมรู้สึกภูมิใจหากว่าผมทำแล้วมันออกมาดีที่สุดแต่มันไม่ใช่แบบนั้น ช่วงที่ผมพักงาน…ผมรู้สึกว่าผมใช้เวลาสูญเปล่าในช่วงสองถึงสามปี แต่สำหรับรุ่นพี่อีคยองคยูในการทำหน้าที่นักแสดงตลกเป็นเวลาสามสิบปีช่างเป็นเรื่องที่น่าประทับใจครับ”

พิธีกรอีคยองคยูกล่าวติดตลกว่า “มันไม่ได้ยากขนาดนั้นเพราะหากรายการไปได้ดีก็เป็นเพราะฉัน แต่หากมันออกมาไม่ดีนั่นเป็นความผิดของคนอื่น หากคิดแบบนี้มันจะสบายมากขึ้น หากรายการไปได้ดีผมจะได้เครดิตแต่หากมันออกมาไม่ดี ผมจะพูดว่าเกิดความผิดพลาดอะไรกับแขกที่มาวันนี้” ทำให้ทุกคนพากันหัวเราะ

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า