คิมจุนฮยองแฟนเก่าของฮโยยอน SNSD เปิดใจเกี่ยวกับฮโยยอนและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น!!

คิมจุนฮยองแฟนเก่าของฮโยยอน SNSD เปิดใจเกี่ยวกับฮโยยอนและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น!!

ฮโยยอน Girls′ Generation กลายเป็นประเด็นร้อนในข่าวที่มีรายงานออกมาเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2014 ที่ว่าเธอถูกชายคนหนึ่งแจ้งความกับตำรวจเนื่องจากการใช้ความรุนแรง ซึ่งต่อมามีรายงานออกมาอีกว่าชายหนุ่มคนนั้นก็คือแฟนเก่าของเธอคิมจุนฮยอง และในที่สุดเขาก็ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งสองเช่นเดียวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้น

แฟนเก่าของเธอคิมจุนฮยอง (อายุ 35 ปี) เป็น CEO ของ Global Marketing Brand และเป็นนักเขียน เขาเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้บริหารหนุ่มและยังทำหน้าที่เป็นผู้ให้คำปรึกษาให้กับวัยรุ่น

ดังนั้นผู้ที่รู้จักเขา จะรู้สึกแปลกใจมากที่เขาตกไปอยู่ในหัวข้อข่าวแจ้งความแฟนสาว

คิมจุนฮยองได้บอกกับ Star Today ผ่านการสัมภาษณ์พิเศษว่า “ผมได้รับข้อความมากกว่า 1,000 ใน KaKao Talk… ผมได้เรียนรู้ว่าพลังของสื่อน่ากลัวขนาดไหน”

เขาได้พิจารณาอย่างดีแล้วว่าเขาควรจัดให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ และสิ่งที่เขาตัดสินใจไม่ใช่เพียงเพื่อตัวเขาเอง แต่เพื่อประโยชน์ของฮโยยอนด้วยเช่นกัน โดยเขากล่าวว่า “ผมอยากจะบอกกับทุกคนผู้ที่รู้สึกผิดหวังในตัวฮโยยอนกับเหตุการณ์นี้ อยากจะบอกว่าจริงๆแล้วเธอเป็นคนยอดเยี่ยมขนาดไหน”

เมื่อเขาถูกขอให้อธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนั้น คิมจุนฮยองตอบว่า “ผมกลัวว่าฮโยยอนจะตกลงไปถ้าหากเธอทรงตัวไม่ดี ถ้าตกลงไปด้วยความสูง 5 เมตร ผมรู้สึกกลัวจริงๆ ผมคิดว่าถึงแม้จะเป็นเรื่องเล่นตลกกัน แต่เธออาจจะได้รับบาดเจ็บร้ายแรงได้หรือมันอาจเกิดอุบัติเหตุได้ ดังนั้นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงต้องให้ตำรวจช่วยเหลือ ผมได้โทรเรียกให้พวกเขามาช่วย แต่ดันมีรายงานทำให้เข้าใจผิดว่าเธอใช้ความรุนแรง”

คิมจุนฮยองแฟนเก่าของฮโยยอน SNSD เปิดใจเกี่ยวกับฮโยยอนและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น!!

จากข่าวก่อนหน้านี้ที่รายงานว่าฮโยยอนแกล้งทำเป็นจะกระโดดจากชั้นสองและจุนฮยองพยายามที่จะห้ามเธอ แต่เธอได้ผลักและตีเขานี่เป็นคำอธิบายของตำรวจ แต่ชาวเน็ตรู้สึกสงสัยและไม่แน่ใจในเรื่องนี้ แล้วยังมีข่าวลือที่ว่าเธอพยายามฆ่าตัวตายอีกซึ่งมันเป็นเรื่องที่เหลวไหลมาก

“พวกข่าวลือที่ออกมาผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ… ถ้าคุณรู้จักตัวตนของฮโยยอนจริงๆ ข่าวลือเหล่านั้นไม่มีทางเป็นไปได้เลย… ถ้าให้ผมสรุปเรื่องทั้งหมด ผมจะบอกว่าจินตนาการของผู้คนนี่มันไปไกลมากเลยนะ ฮโยยอนเป็นคนดีจริงๆและเธอเป็นคนที่ชอบสร้างบรรยากาศสนุกสนาน และเธอยังสนิทกับเพื่อนๆสมาชิกของเธอมากเหมือนเป็นครอบครัวของเธอเลย เธอเป็นคนที่ยิ้มอยู่ตลอดเวลา และเธอชอบใช้เวลาอยู่กับครอบครัว, พี่น้อง และสุนัข เธอเป็นคนประเภทที่ไม่ได้จะใส่ใจในข่าวลือแบบนั้นก็แค่ปล่อยมันผ่านไป ทุกครั้งที่เธอถูกเข้าใจผิด เธอก็จะพูดประมาณว่า ‘ฉันต้องทำให้ดีขึ้น, ฉันต้องทำงานให้หนักขึ้น, ฉันต้องทำให้ดีกว่านี้'” คิมจุนฮยองกล่าว

คิมจุนฮยองแฟนเก่าของฮโยยอน SNSD เปิดใจเกี่ยวกับฮโยยอนและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้น!!

คิมจุนฮยองและฮโยยอนรู้จักกันมาตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2012 ที่งานชุมนุมและในที่สุดก็กลายมาเป็นแฟนกัน ถึงแม้ว่าทั้งสองจะอายุห่างกันถึง 10 ปี แต่ทั้งสองก็มีความผูกพันกันและความจริงที่ว่าทั้งคู่เป็นคริสเตียนและรักในกีฬาเหมือนกัน ทั้งสองเดทกันผ่านกิจกรรมต่างๆเช่นเล่นสกี, เดินป่า, เล่นกอล์ฟ และอื่นๆ

ทั้งสองเคยเลิกกันและกลับมาคบกันใหม่ในระหว่างที่เป็นแฟนกันเหมือนคู่อื่นๆ และผู้ที่สงสัยว่าเพราะเหตุการณ์นั้นทำให้ทั้งสองเลิกกันหรือไม่ คิมจุนฮยองได้ชี้แจงว่า “เราไม่ได้เลิกกันเพราะเหตุการณ์ในวัน April Fools’ Day… พวกเราตัดสินใจเป็นพี่น้องกันตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้ว เราเพียงแต่ไปทานอาหารกันกับคนรู้จัก”

เขากล่าวเกี่ยวกับฮโยยอนว่า “เธอเป็นคนหนึ่งที่นิสัยดีที่สุด ตรงไปตรงมามากที่สุด และเป็นคนที่คิดบวกมากที่สุดคนหนึ่งที่ผมเคยเจอ… เรายังคงติดต่อกันและถามสารทุกข์สุกดิบกันและเป็นกำลังใจให้กันและกันเสมอครับ”

ดังนั้นจากที่กล่าวไปทั้งหมด หวังว่าข่าวลือและการคาดเดาสุ่มเกี่ยวกับฮโยยอนและคิมจุนฮยองคงจะไม่มีอีกแล้ว

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

5 Comments

  1. โซ นอน says:

    ขอบคุณที่ช่วยออกมาชี้แจง

  2. เปาหมินของลู่เกอ says:

    กระจ่างแจ้งทุกอย่างแล้ว ต้องขอบคุณเจย์คิมนะที่ออกมาให้สัมภาษณ์ ทำให้พวกเราเข้าใจทุกอย่างเลย

  3. Gdragon says:

    ฮโยน่ารัก นิสัยดี ชอบ ๆ

  4. เด็กในฮาเร็ม says:

    ฟังแบบนี้แล้ว เราอยากให้ม๊ากับเจคิม คบกันต่อจังเลย ><

  5. Kijjukki says:

    ผู้ชายคนนี้แมนมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า