4Minute แสดงความเชื่อมั่นกับการแข่งขันกับ SNSD และ 2NE1 + บอกใบ้เกี่ยวกับการคัมแบ็คของ G.NA

4Minute แสดงความเชื่อมั่นกับการแข่งขันกับ SNSD และ 2NE1 + บอกใบ้เกี่ยวกับการคัมแบ็คของ G.NA

เมื่อเร็วๆนี้ 4Minute กลับมาอีกครั้งพร้อมกับมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ของพวกเธอ และเพลงไตเติ้ลที่ชื่อว่า “Whatcha Doin’ Today?” พร้อมกับเปิดเผยความคิดของพวกเธอเกี่ยวกับการคัมแบ็คครั้งนี้

สาวๆกล่าวว่า “พวกเราเอาใจใส่กับทุกๆสิ่งตั้งแต่ถ่ายภาพแจ็คเก็ตจนขึ้นเวทีค่ะ” และเมื่อพูดเกี่ยวกับเพลงไตเติ้ลของพวกเธอ สาวๆกล่าวว่า “เราหวังว่าผู้คนจำนวนมากจะรักมัน และรู้สึกว่าเรากำลังใกล้ชิดกับประชาชนในลักษณะที่เป็นมิตร”

พวกเธอยังได้พูดคุยเกี่ยวกับการเปิดตัวอัลบั้มนี้หลังจากเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าอย่าง Girls’ Generation และ 2NE1 คัมแบ็ค โซฮยอนกล่าวว่า “เมื่อปีที่แล้วและแม้กระทั่งปีก่อนๆ พวกเรายังเคยคัมแบ็คซ้อนทับกับรุ่นเก๋าอย่าง Psy, Cho Yong Pil และอีฮโยริ กลายเป็นว่าเราได้มาเจอกับพวกเขาไม่ว่าจะพยายามหลีกเลี่ยงหรือไม่ก็ตามค่ะ”

4Minute แสดงความเชื่อมั่นกับการแข่งขันกับ SNSD และ 2NE1 + บอกใบ้เกี่ยวกับการคัมแบ็คของ G.NA

ฮยอนอากล่าว “ฉันคิดว่าสิ่งหนึ่งที่เราทำอย่างตรงไปตรงมาก็คือการเลือกเวลาที่เหมาะสมของเรา ความจริง ‘Whatcha Doin’ Today?’ เป็นเพลงที่เราได้รับมานานแล้ว มันเป็นการทำงานค่อนข้างช้าในอัลบั้มของเรา แต่ถ้าเราช้าไปมากกว่านี้ เพื่อนในต้นสังกัดของเราอย่าง G.NA จะต้องลำบากมากเพราะเธอคาดหวังที่จะคัมแบ็คในเร็วๆนี้ เราไม่สามารถลังเลใจหรืออะไรได้ เราทำได้เพียงแค่เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัว”

เมื่อสาวๆถูกถามว่าพวกเธอมีความมั่นใจเพียงใดเกี่ยวกับการแข่งขันกับเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้า สมาชิกทั้งหมดกล่าวว่า “พวกเรามีความเชื่อมั่นค่ะ” กายุนกล่าวว่า “เราเปี่ยมล้นไปด้วยความเชื่อมั่น ถึงแม้ขณะนี้เราจะได้ยินเกี่ยวกับ Girls’ Generation และ 2NE1 มากมาย แต่เพลงของเราให้ความรู้สึกแตกต่างกัน และชุดของเราก็แตกต่างกัน ดังนั้นฉันจึงไม่รู้สึกถึงว่าเรากำลังแข่งขันกันค่ะ”

โซฮยอนกล่าวว่า “ถ้าคุณดูหนัง มีบางสิ่งบางอย่างเหมือนโลกของผู้ชาย ในขณะที่เวลานี้ความรู้สึกมันเหมือน ‘สงครามของเกิร์ลกรุ๊ป’ ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนมีแรงใจค่ะ”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. 444 says:

    เหมือนพวกนาง…เสียสละมาเผชิญแทน
    อาเจ๊….จีน่าเนอะ!!

    ไฟติ้ง !! %%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า