ฮีชอลเผยสิ่งแรกที่เขามองในตัวผู้หญิง และกล่าวถึงการคบแฟนในระยะยาวที่เขามีประสบการณ์มา!!

ฮีชอลเผยสิ่งแรกที่เขามองในตัวผู้หญิง และกล่าวถึงการคบแฟนในระยะยาวที่เขามีประสบการณ์มา!!

ฮีชอล Super Junior เข้าร่วมงานแถลงข่าวรายการ We Got Married – Global Edition และเปิดเผยสิ่งแรกที่เขามองในตัวผู้หญิง รวมทั้งยังกล่าวถึงการคบแฟนในระยะยาวที่เขามีประสบการณ์มา

วันที่ 20 มีนาคม 2014 มีการจัดงานแถลงข่าวรายการ We Got Married – Global Edition ซีซั่น 2 และฮีชอลเข้าร่วมงานด้วยในฐานะเป็นสมาชิกรายการในซีซั่นนี้ โดยในรายการเขาแต่งงานกับสาวชาวไต้หวันกัวเสวี่ยฝู

โปรดิวเซอร์ยูโฮชอลกล่าวว่า “เมื่อก่อนทีมสร้างรายการเรียกคู่ฮีชอลว่า ‘Leg Couple’ เป็นเพราะฮีชอลบอกพวกเราว่าเมื่อเขามองที่ผู้หญิง เขาจะมองขาพวกเธอเป็นสิ่งแรก”

ฮีชอล Super Junior กล่าวว่า “นานมาแล้วที่ตอนนี้ผมชอบผู้หญิงขาสวย นี่เป็นเหตุผลที่ครึ่งหนึ่งผมเคยพูดล้อเล่นกับโปรดิวเซอร์ยูโฮชอลว่าแม้ว่าเธอจะหน้าตาไม่ดีและหยาบคาย แต่ผมสามารถทำตัวหยาบคายกว่าเธอได้ ดังนั้นผมจึงอยากให้เธอมีขาสวยๆครับ”

จากนั้นฮีชอลกล่าวต่อ “ไม่เหมือนกับที่ผู้คนคาดหวังเอาไว้เพราะผมไม่มีประสบการณ์การออกเดทมาก่อนมากนัก เวลายาวนานที่สุดที่ผมคบกับแฟนคือสี่ถึงห้าเดือน ผมเล่นเกมและอ่านหนังสือการ์ตูนทุกวันครับ ผมคิดว่านั่นทำให้ผมดูเหมือนพวกโอตาคุผู้ไม่รู้จักวิธีการออกเดทในรายการ We Got Married”

รายการ We Got Married – Global Edition จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 เมษายน 2014 นี้แล้ว

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า