เชสก้า (Cheska) ตัดสินใจออกจากวง FIESTAR และต้นสังกัดเผยแผนของวงในอนาคต

เชสก้า (Cheska) ตัดสินใจออกจากวง FIESTAR และต้นสังกัดเผยแผนของวงในอนาคต

นับว่าเป็นข่าวร้ายของแฟนๆ FIESTAR เมื่อสาวเชสก้าออกจากวงและมีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการผ่านทางเฟสบุ๊ตหลักของต้นสังกัด

Collabodadi ได้อัพเดทให้แฟนๆทราบเกี่ยวกับแผนในอนาคตของ FIESTAR เช่นเดียวกับการตัดสินใจของเชสก้า ซึ่งใจความมีดังนี้

สวัสดีทุกคน นี่คือ Collabodadi

เราขอประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับแผนในอนาคตของ FIESTAR ศิลปินในค่ายของเรา และการถอนตัวออกจากทีมของสมาชิกเชสก้า (Cheska)

ปัจจุบันสมาชิกของ FIESTAR ก็คือแจอี(Jei), ลินซี่ (Linzy), ฮเยมี (Hyemi), เยจี (Yezi) และชาโอลู (Caou Lu) พวกเธอจะมุ่งเน้นในการฝึกซ้อมและการถ่ายภาพสำหรับอัลบั้มใหม่ ซึ่งคาดว่าจะปล่อยในช่วงปลายเดือนเมษายนต่อจากตารางงานของพวกเธอ แต่อย่างไรก็ตาม สมาชิกเชสก้าตัดสินใจถอนตัวออกจากวง FIESTAR อย่างเป็นทางการหลังจากพูดคุยกันมากยาวนานกับต้นสังกัด ทำให้ FIESTAR คัมแบ็คด้วยสมาชิกที่มีห้าคนในอัลบั้มใหม่

การทำงานในฐานะสมาชิกของวง FIESTAR เชสก้าได้ไตร่ตรองในสิ่งที่เธอต้องการแล้วจริงๆเพื่อที่จะไล่ตามอาชีพในสายดนตรีในอนาคตและเธอได้ตัดสินใจแล้วว่านี่คงเป็นเวลาที่เหมะสมที่เธอพยายามเปลี่ยนแปลงและพัฒนาตนเอง เพราะฉะนั้น เธอจึงสมัตรใจถอนตัวออกจากวงและเรายอมรับการตัดสินใจของเธอที่จะออกจาก FIESTAR หลังจากใช้เวลาคุยกันพอสมควรเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่ใช่เพียงเชสก้าแต่กับสมาชิกคนอีกห้าคนด้วย

ในวันที่ 29 มีนาคม 2014 FIESTAR จะจัดงานแฟนมีทติ้งและจะใช้เวลาครั้งสุดท้ายด้วยกันกับเชสก้า

FIESTAR จะยังคงเป็นนักร้องที่มีความหลากหลายด้วยสมาชิกห้าคนโดยจะไม่หาสมาชิกมาเพิ่มเติม

เราอยากขอการสนับสนุนจากพวกคุณให้ FIESTAR และให้กำลังใจเชสก้าในการตัดสินใจที่ยากลำบากในครั้งนี้เพื่ออนาคตของเธอหลังจากที่ได้ไตร่ตรองดีแล้ว

ขอบคุณ

เป็นที่แน่นอนแล้วว่าสาวเชสก้าจะออกจากวงอย่างเป็นทางการ และจะกล่าวอำลาแฟนๆผ่านงานแฟนมีทในวันที่ 29 และวงจะเดินหน้าต่อไปด้วยสมาชิกเพียงห้าคน

ล่าสุดพวกเขาได้ปล่อยไฮลไท์ออกมาให้ฟังกันแล้วด้วยไปฟังที่ด้านล่างกันเลย

แปลจาก allkpop + Collabodadi โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. . says:

    ฮืออออออออออออออออออออออออออออออออออออออออ

  2. คหสต says:

    ออกทำไมอ่ะ? เสียจายยยยยยยยยย

  3. Every thing G.G. says:

    เซ็งเป็ด..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า