ยุนฮันและอีโซยอนกล่าวคำอำลาในรายการ WGM และสานต่อมิตรภาพในชีวิตจริง!!

Yoon Han-Lee So Yeon-finalในที่สุดก็ถึงเวลาที่นักเปียโนหนุ่มยุนฮันและดาราสาวอีโซยอนต้องกล่าวคำอำลากันและกันในตอนอวสานของทั้งคู่ในรายการ We Got Married (WGM)

วันที่ 15 มีนาคม 2014 มีการออกอากาศรายการ We Got Married ทางสถานี MBC ซึ่งตอนนี้เป็นตอนอวสานของคู่แต่งงานโรแมนติกยุนฮัน-อีโซยอน

Yoon Han-Lee So Yeon-final-2

อีโซยอนแปลกใจเป็นอย่างมากเมื่อเดินเข้าไปในบ้านของทั้งคู่ในหมู่บ้าน We Got Married เพราะเฟอร์นิเจอร์และข้าวของต่างๆถูกย้ายออกไปแล้ว เธอรู้สึกใจหายอย่างเห็นได้ชัดทำให้ยุนฮันพยายามผ่อนคลายบรรยากาศโดยพูดขำๆว่า “ผมคิดว่าเขาคงขายทุกอย่างไปหมดแล้ว”

ยุนฮันมอบของขวัญอำลาให้อีโซยอนทำให้เธอซึ้งใจจนน้ำตาซึมและกอดขอบคุณเขา ทั้งคู่เต็มไปด้วยความท่วมท้นและกล่าวขอบคุณกันและกัน

Yoon Han-Lee So Yeon-final-hug

ทั้งคู่ได้ปรึกษากันในตอนสุดท้ายและยุนฮันแสดงความจริงใจของเขาโดยกล่าวว่าเขาต้องการคิดถึงความสัมพันธ์ของพวกเขานอกจอ เขาเล่นเปียโนให้เธอฟังอย่างอ่อนหวานเพื่อมอบให้เธอเนื่องจากอีโซยอนมักขอให้เขาเล่นเปียโนให้ฟังบ่อยๆ

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าอย่างน้อยที่สุดทั้งคู่จะยังคงความเป็นเพื่อนกันไว้ ยุนฮันกล่าวถึงมิตรภาพของเธอและเขาในการสัมภาษณ์เดี่ยวว่า “หลังจากคุยกับโซยอนทำให้พวกเราตัดสินใจออกจากรายการ ผมต้องการแสดงความจริงใจในเรื่องความสัมพันธ์ของผมต่อเธอครับ”

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ Hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

2 Comments

  1. แอร๊๊ย says:

    แล้วก็ชอบกันจริงๆ เหรอ??

  2. งิงุ says:

    จีบต่อเลย5555 อยากเห็นข่าวว่าแต่งงานกันจริงๆ5555555

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า