รายละเอียดเพิ่มเติมรวมทั้งรายชื่อเพลงและศิลปินสำหรับอัลบั้ม “Breath” ของ SM the Ballad

รายละเอียดเพิ่มเติมรวมทั้งรายชื่องเพลงรายละเอียดเพิ่มเติมรวมทั้งรายชื่อเพลงและศิลปินสำหรับอัลบั้ม "Breath" ของ SM the Balladและศิลปินสำหรับอัลบั้ม "Breath" ของ SM the Ballad

จากที่ SM Entertainment กล่าวไปก่อนหน้านี้ SM the Ballad จะปล่อยอัลบั้มที่สอง “Breath” ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2014! ซึ่งจะมาเต็มรูปแบบด้วยสมาชิกที่ยืนยันแล้วทั้งหมด 8 ศิลปิน SM คือชางมิน TVXQ, เยซอง Super Junior, โจวมี่ Super Junior-M, แทยอน Girls’ Generation, จงฮยอน SHINee, คริสตัล f(x), เฉิน EXO และจางลี่อิน

อัลบั้มประกอบไปด้วยทั้งหมด 6 เพลง ซึ่งส่วนใหญ่ล้วนจะเป็นเพลงแนวอกหักเลิกรา โดยประกอบไปด้วยเพลงไตเติ้ล “Breath”, “Dear..”, “i Was Greedy” แทยอนโซโล่ในเพลง “Set Me Free” จงฮยอนและเฉินร้องคู่กันในเพลง “One Day” และคริสตัลกับเฉินร้องคู่กันในเพลง “The Good and Bad”

มีสองเพลงที่จะมี 3 เวอร์ชั่นทั้งภาษาเกาหลี, จีน และญี่ปุ่น เวอร์ชั่นเกาหลีของเพลง “Breath” ร้องโดยแทยอนและจงฮยอน ในขณะที่เวอร์ชั่นจีนร้องโดยจางลี่อินกับเฉิน และเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นร้องโดยชางมินกับคริสตัล ส่วนเพลง “I Was Greedy” ทั้งเวอร์ชั่นเกาหลีและญี่ปุ่นร้องโดยเยซองซึ่งได้บันทึกเอาไว้ก่อนที่จะเข้ากองทัพ และเวอร์ชั่นจีนร้องโดยโจวมี่

ดังนั้นแฟนๆ SM อย่าลืมติดตามผลงานใหม่ของพวกเขาได้ในวันที่ 13 นี้แล้ว!!

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากต้องการนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตทั้งหมดด้วย

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

One Comments

  1. s says:

    เขาจะรอ แทๆๆๆๆๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า