SM The Ballad จะกลับมาพบแฟนๆอีกครั้งพร้อมทั้งสมาชิกใหม่!!

SM The Ballad

นับเป็นข่าวดีสำหรับแฟนคลับ SM family เนื่องจากมีการประกาศว่า SM The Ballad จะคัมแบ็คในเดือนกุมภาพันธ์นี้พร้อมกับสมาชิกใหม่ของวง

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2014 ตัวแทนจาก SM Entertainment ได้ให้ข่าวกับ My Daily ว่า “SM The Ballad มีแผนการคัมแบ็คในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ขณะนี้พวกเขากำลังเตรียมตัวในช่วงสุดท้ายแล้ว”

โดย SM The Ballad นั้นเป็นกลุ่มโปรเจ็คที่ไม่มีสมาชิกแน่นอน แต่จะประกอบด้วยศิลปินที่เด่นในเรื่องเสียงร้องและมีความสามารถอย่างโดดเด่นในเพลงบัลลาด ก่อนหน้านี้ในปี 2010 SM The Ballad ประกอบด้วยคยูฮยอน Super Junior, จงฮยอน SHINee, เจย์ Trax และจีโน่

SM The Ballad

ตัวแทนจาก SM กล่าวต่อ “เป็นความจริงที่ SM The Ballad กำลังเตรียมเพลงใหม่อยู่ สมาชิกในกลุ่มจะไม่เหมือนเดิม ครั้งนี้จะมีสมาชิกจาก Super Junior, SNSD, SHINee, f(x) และ EXO เข้าร่วมร้อง”

อย่างไรก็ตามมีข่าวลือว่าสมาชิกวงประกอบด้วยแทยอน SNSD, เยซอง Super Junior, จงฮยอน SHINee, เฉิน EXO และคริสตัล f(x) โดยแทยอนจะร้องคู่กับจงฮยอน ส่วนเฉินจะร้องคูากับคริสตัล นอกจากนี้ยังมีเพลงเดี่ยวของแทยอนและเยซองอีกด้วย รายชื่อเพลงมีทั้ง “Breath”, “Blind”, “When I Was When U Were” และ “Set Me Free” แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันเรื่องนี้แต่อย่างใด ซึ่งมีการลบรายละเอียดที่กล่าวมาข้างต้นออกทั้งหมด ทิ้งให้ชาวเน็ตสงสัยกันต่อไป อีกทั้งตอนนี้เยซองยังอยู่ในกรมทหารอีกด้วย

หากมีข่าวคืบหน้าอย่างไรเราจะรายงานให้ทราบอีกที

แปลจาก allkpop โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

3 Comments

  1. jane says:

    โหวววว แทกะจง ชอบเสียงทั้งคู่เลยอ่าาา

  2. รัก exo says:

    กรื้ดดดดดดดดดดดด เฉิน ดูแบบนี้คิดแล้วขนลุกแน่นนอน

  3. ^^ says:

    พี่เย่อยู่ในกรมอ่ะ ;________;

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า