C-JeS ประกาศเอาผิดกับชาวเน็ตที่ให้ร้ายคิมแจจุง JYJ!!

Jae Joong

C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของแจจุง JYJ ออกมาตอบโต้ชาวเน็ตหลายคนที่โพสต์ความเห็นให้ร้ายคิมแจจุงที่บัญชีทวิตเตอร์ของเขา

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2014 ต้นสังกัด C-JeS ได้ติดต่อกับตำรวจไซเบอร์ที่สถานีตำรวจกังนัมเพื่อขอให้ให้ทำการสอบสวนชาวเน็ตหลายคนที่โพสต์ความเห็นที่สร้างความเสียหายต่อแจจุงลงในบัญชีทวิตเตอร์ของเขา

jaejoong-harmful-netizen-1

โดย C-JeS ได้ให้ข่าวกับ Star News ว่า “เนื่องจากสำนักงานใหญ่ของทวิตเตอร์อยู่ที่อเมริกา ดังนั้นอาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อยในการทำตามระเบียบการสอบสวน ซึ่งเราจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างรุนแรงต่อผู้แสดงความเห็นเหล่านั้น”

โดยต้นสังกัดเผยว่าตั้งใจจะฟ้องเอาผิดชาวเน็ตที่ใส่ร้ายและหมิ่นประมาทโดยการเผยแพร่ข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับแจจุงและครอบครัวของเขา

jaejoong-harmful-netizen-2

ตัวแทนกล่าวต่อ “โปรดพิจารณาความเจ็บปวดทางใจที่สมาชิกครอบครัวได้รับเนื่องจากความเห็นแย่ๆเหล่านั้น ความเห็นเชิงลบเหล่านั้นได้ข้ามเส้นเกินไปแล้ว และนี่จะกลายเป็นรอยแผลเป็นขนาดใหญ่สำหรับสังคมในการจัดการคนเหล่านี้ แน่นอนว่านี่ยังทำให้ภาพลักษณ์เขาเสียหายเช่นเดียวกัน เราคิดว่าความเห็นเหล่านั้นพูดอย่างอิสระและล้ำเส้นเกินไปราวกับเป็นแอนตี้แฟน และนี่นับเป็นอาชญากรรมอีกด้วย”

แปลจาก Soompi โดย https://kpop.youzab.com หากนำข่าวออกไปกรุณาให้เครดิตด้วย (ไม่อนุญาตให้ hotlink ไฟล์ภาพ)

แบ่งปัน link นี้ไปยัง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Like แฟนเพจของเราเพื่อติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครได้ที่นี่เลยจ้า